Cười vỡ bụng với cô gái trẻ gào khóc vật vã không cho bạn thân đi lấy chồng vì cả lũ "chơi chưa đã"

Bạn thân ơi, mày đi lấy chồng, tao không đồng ý, tao khóc cho mà xem.

Bạn thân ơi, mày đi lấy chồng, tao không đồng ý, tao khóc cho mà xem.

Vừa mới đây, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh tượng một cô gái khóc lóc vật vã khi nghe tin bạn thân đi lấy chồng đã khiến cư dân mạng được phen cười vỡ bụng, bên cạnh đó, nhiều người cũng không khỏi xúc động trước tình cảm của nhóm bạn này.


Cười vỡ bụng với cô gái trẻ gào khóc vật vã không cho bạn thân đi lấy chồng vì cả lũ "chơi chưa đã"

Cả clip là những câu hỏi "đau đớn" và đầy hoài nghi của một cô gái sau khi bạn thân thông báo sắp lấy chồng vì "bác sĩ bảo cưới". Điều buồn cười nhất ở đây là cô gái này vừa mới chê trách một người bạn khác tại sao mãi vẫn chưa có người yêu. Thế mà khi nghe tin hỷ của bạn, cô gái lại lồng lộn lên không chịu tin vào sự thật. 

Nguyên nhân thì có rất nhiều, nào là "tao không thích thằng đấy", rồi là "nó có biết chăm con đâu" và đặc biệt là "chơi còn chưa hết"... Sau khi bị bạn bè phản bác hết mọi lí do có phần "củ chuối" ấy thì cô gái vẫn một mực gào khóc: "Chúng mày không được đi lấy chồng".

Có lẽ bất cứ cô gái nào trong độ tuổi còn phơi phới cũng có những nỗi lo giống như cô gái dễ thương trong clip này. Lo chưa có công việc ổn định, lo chưa có người yêu, và lo… bạn bè đi lấy chồng hết. 

Cười vỡ bụng với cô gái trẻ gào khóc vật vã không cho bạn thân đi lấy chồng vì cả lũ chơi chưa đã - Ảnh 2.

Cô gái trẻ khóc lóc vật vã khi nghe tin bạn thân đi lấy chồng.

"Ngày mai trong đám xuân xanh ấy, có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi." Bạn thân đi lấy chồng thì dù chồng, nhà chồng có thoải mái tâm lí đến đâu cũng chẳng thể như thời còn con gái được nữa. Nó đi lấy chồng tức là mình hết người í ới rủ đi uống trà sữa giảm giá, đi ăn vặt khắp phố hay nhậu một bữa mỗi khi thất tình...

Mày lấy chồng, tao chưa có người yêu, tao chơi với ai hả bạn thân ơi?

Theo Helino


lấy chồng

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.