Dạ khúc Jazz – lắng nghe điều kì diệu

Những người yêu nhạc Jazz ở Hà Nội vẫn gặp nhau ở Le Club, Metropole, 15 Ngô Quyền, để đắm mình trong không gian sống động và thanh lịch của nhạc Jazz. Những ca sĩ nổi tiếng trên thế giới hội tụ về đây, mang giọng ca ngọt ngào của mình cống hiến cho những người đam mê và hiểu biết về nhạc Jazz. Tháng mười này, Le Club rất vinh dự đón giọng ca người Mỹ Viva Vinson, một...

Vinson bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp lúc mới 7 tuổi, khi những nghệ sĩ drag queen (những nghệ sĩ nam hay hóa trang thành nữ khi biểu diễn) nổi tiếng thế giới như Divine và Sylvester phát hiện ra tài năng của cô và đào tạo cô trên sân khấu the Cockettes ở San Francisco. Chính duyên may này đã nuôi dưỡng tài năng của cô từ rất sớm. Năm 1997, cô tốt nghiệp Cử nhân ngành Nghệ Thuật, Đại học Antioch, Los Angeles, California.

Mang trong mình ba dòng máu Ý-Phi-Mỹ, Vinson sở hữu một chất giọng tuyệt đẹp, trong nhưng mạnh mẽ, và một phong cách độc đáo ảnh hưởng bởi nền văn hóa đa sắc tộc. Không chỉ là một ca sĩ nhạc Jazz, Blue và R&B tuyệt vời, Vinson còn là một nhạc sĩ sáng tác tài ba.

“Một trong những đam mê cháy bỏng của tôi là lắng nghe những giai điệu sống động tuyệt vời để có thể hát và biểu diễn hết mình, sẻ chia niềm hạnh phúc mà âm nhạc đã mang lại cho tôi. Lắng nghe là điệu tuyệt vời nhất.” – Vinson chia sẻ.

Chúng ta có thể cảm nhận rất rõ niềm đam mê âm nhạc của cô. Giọng ca mượt mà đã đưa sự nghiệp của Vinson lên cao, đưa cô đến nhiều thành phố khắp nước Mỹ, đến những khách sạn nổi tiếng hay những quán bar cao cấp như bar ở Shangri-La Thượng Hải, bar Park 97 Thượng Hải hay Coco Blues, Royal Orchid, Sheraton ở Bangkok. Bên cạnh hát solo, Vinson cũng kết hợp với các nghệ sĩ Châu Á biểu diễn tại Khách sạn Peninsula Hotel, the Grand Hyatt ở Hong Kong và những nơi khác.

Metropole rất vinh dự chào đón Viva Vinson đến Le Club, một điểm hẹn không thể bỏ qua, nơi nhạc Jazz là một nguồn cảm xúc để sáng tạo và mang đến những giây phút thư giãn cho mọi người. Tháng mười này, hãy cùng thưởng thức giọng ca tuyệt vời của Vinson tại Le Club, từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần, từ 8:45 tối.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.