Đàm Vĩnh Hưng "Chào tân sinh viên"

Chương trình Chào tân sinh viên 2009 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 27/10 tại ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM. Chương trình có sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ... với khoảng 10.000 vé mời được gửi đến các sinh viên tại khu vực TP.HCM.

BTC cho biết, sẽ tặng 50 cây đàn guitar cho các đội văn nghệ nhà trường và 50 suất học bổng tổng trị giá 25 triệu đồng cho 50 sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục thương hiệu "sinh viên họ Đàm" bằng nhiều tiết mục hát hết mình trong đêm diễn. Đây là chương trình ca nhạc ủng hộ tinh thần sinh viên thành phố trong năm học mới. Ngoài việc nhận lời biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng còn góp ý với Ban tổ chức để chọn được danh mục ca sĩ nhiệt huyết với đối tượng khán giả trẻ này.

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.