Dân mạng mê mệt chàng Hàm Hương tung bướm trên sân khấu

Tiết mục giả Hàm Hương trong "China's Got Talent" đã khiến Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và các khán giả yêu thích "Hoàn Châu cách cách" không thể rời mắt.

Tiết mục giả Hàm Hương trong "China's Got Talent" đã khiến Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và các khán giả yêu thích "Hoàn Châu cách cách" không thể rời mắt.

Các khán giả hâm mộ bộ phim truyền hình nổi tiếng

Hoàn Châu cách cách

mới đây đã được sống lại những giây phút đầy cảm xúc trong chương trình

China's Got Talent

2013. Một nam thí sinh đã gây bất ngờ khi hóa trang thành nhân vật Hàm Hương và múa cùng những chú bướm thật ngay trên sân khấu.

Anh chàng này tên là Quách Thiên Ba, 29 tuổi đến từ Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc. Anh hiện là bác sĩ Đông y và quyết tâm ghi điểm tới 4 vị giám khảo trên ghế nóng.

Chương trình China's Got Talent năm nay đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi trong ban giám khảo có sự tham gia của hai tên tuổi nổi tiếng: Triệu Vy và Tô Hữu Bằng bên cạnh 2 giám khảo Lưu Diệp, Vương Vỹ Trung.

Tô Hữu Bằng há hốc mồm.
"Bướm thật" đậu trên mặt Vương Vỹ Trung,...
... Triệu Vy...
... và cả Lưu Diệp.

Sau một vài động tác múa đầu tiên, các giám khảo đã tỏ ra khá thích thú với anh chàng này. Tuy nhiên phải đến lúc Quách Thiên Ba tung "bướm thật" ra toàn sân khấu thì cả giám khảo cùng khán giả mới phấn khích tột độ vì sự độc đáo và "chịu chơi" của thí sinh. Những chú bướm hồn nhiên đậu trên cả mặt các giám khảo, khiến không khí trường quay vô cùng vui nhộn. Cuối cùng, anh chàng nhận được 3 cái gật đầu từ Triệu Vy, Lưu Diệp, Vương Vỹ Trung và chỉ 1 cái lắc đầu từ Tô Hữu Bằng để bước vào vòng tiếp theo.

Cư dân mạng Việt Nam cũng nhanh chóng chia sẻ đoạn clip với sự thích thú trước sáng tạo của chàng bác sĩ Trung Quốc.



Theo Pháp Luật Xã Hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.