Dân mạng "tức tối" kể chuyện chia tay, vài năm sau vẫn chẳng biết sao bị "đá"

Đôi khi nói một câu chia tay rõ ràng còn cảm thấy dễ chịu hơn là bị "bơ".

Đôi khi nói một câu chia tay rõ ràng còn cảm thấy dễ chịu hơn là bị "bơ".

Nếu một ngày người yêu bạn có đột nhiên mất liên lạc thì cũng đừng quá lo lắng sợ rằng người ấy có chuyện không hay vì rất có thể bạn đã nằm trong hội “bị đá không lý do”.

Khi yêu nhau, ai cũng đều phải bày tỏ tình cảm thì mới có thể thành đôi nhưng khi chia tay có khi chẳng cần nói lời nào, cứ đột ngột chặn số điện thoại, block Facebook vậy là chấm dứt xong một cuộc tình.

dan mang "tuc toi" ke chuyen chia tay, vai nam sau van chang biet sao bi "da" - 1

Một thanh niên mới đây đã chia sẻ hoàn cảnh chia tay hết sức oái oăm khi cả hai dù đã chuẩn bị đám cưới nhưng rồi đột ngột người yêu “ra đi không một lời” để lại anh chàng với bao hoang mang.

Cũng từ hoàn cảnh của anh chàng đáng thương, cư dân mạng mới có dịp thi nhau chia sẻ những tình huống cùng cảnh ngộ với anh.

“Đang yêu nhau bình thường tự dung im lặng 2 ngày xong mới biết nó block mình rồi đăng ảnh với caption là “hạnh phúc của em gọi tắt là chị”. Trước đấy inbox tin nhắn bao nhiêu không trả lời, gọi không nghe, vừa đi chơi vui vẻ với nhau hôm 24, hôm 26 đã có người yêu mới. Ai hiểu cho tao?”

“Không bằng đứa bạn tao. Đang nhắn tin bình thường thì thằng người yêu bảo là “anh đi tắm đây”. Xong từ đấy không thấy nhắn lại nữa chúng mày ạ. Thế là chia tay. Xong khoảng nửa năm sau lúc bạn tao có người yêu mới thì nó nhắn tin “em dạo này sao rồi”, thế là bạn em nhắn tin “ô, anh tắm xong rồi đấy à?”

dan mang "tuc toi" ke chuyen chia tay, vai nam sau van chang biet sao bi "da" - 2

“Tôi và anh cũng thế. Trước tết 2016 vẫn nắm tay nhau đi chơi, đi ăn với bạn bè anh. Vậy mà ra tết mùng 4 thôi tự dưng anh im lặng. Tôi cố tìm cách liên lạc cuối cùng chỉ nhận được sự im lặng. Chẳng biết làm sao nên đành im lặng theo. Đến bây giờ là 2 năm rồi vẫn không biết lý do vì sao anh bỏ tôi.”

Im lặng quá lâu có thể dẫn đến trường hợp giờ em đã là "vợ người ta".

dan mang "tuc toi" ke chuyen chia tay, vai nam sau van chang biet sao bi "da" - 3

Yêu xa có cãi nhau cũng không gặp được thì đành ngậm ngùi "lặn mất tăm" vậy.

dan mang "tuc toi" ke chuyen chia tay, vai nam sau van chang biet sao bi "da" - 4

Yêu nhau bao lâu không quan trọng, quan trọng là giận nhau bao lâu thì làm lành. Khi cái tôi đã lên cao thì tình yêu cũng phải thấp xuống.

dan mang "tuc toi" ke chuyen chia tay, vai nam sau van chang biet sao bi "da" - 5

Tóm lại, nếu đã không yêu nhau thì nên thẳng thắn nói lời chia tay. Hoặc nếu có giận dỗi nhau thì cũng đừng im lặng quá lâu, hạ thấp cái tôi cá nhân xuống và cùng giải quyết vấn đề nếu không một ngày tình yêu đi mất lúc đấy mới thấm câu nói: "Có không giữ, mất đừng tìm."


Theo Khám Phá

chia tay

Cộng đồng mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.