Đặt mua găng tay thể thao qua mạng, chàng trai bưng mặt khóc vì nhận được đồ lót ren phụ nữ

Đã thế quần lại còn quần lọt khe, nhìn là đỏ cả mặt! Không hiểu phép màu mua hàng online nào đã biến đôi găng tay nam tính mạnh mẽ thành 2 món đồ xuyên thấu nhạy cảm nhỉ?

Đã thế quần lại còn quần lọt khe, nhìn là đỏ cả mặt! Không hiểu phép màu mua hàng online nào đã biến đôi găng tay nam tính mạnh mẽ thành 2 món đồ xuyên thấu nhạy cảm nhỉ?

"Vụ án" kinh hoàng vừa mới xảy ra đang thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn cư dân mạng, với tính chất ly kỳ khó hiểu làm chủ nhân lẫn "quần chúng hóng hớt" phải cười ra nước mắt.

Đặt mua găng tay thể thao qua mạng, chàng trai bưng mặt khóc vì mở gói hàng là... đồ lót ren phụ nữ - Ảnh 1.

Lâu nay, bao "thảm họa" mua hàng online đều xảy ra với chị em phụ nữ, bởi shopping là đam mê cháy bỏng của họ. Tuy nhiên, có tai nạn đến mấy thì ít ra những món hàng mà chị em nhận được cũng có chút liên quan đến kiểu dáng, màu mè, chỉ khác vài chi tiết, chất liệu hoặc nhầm size là cùng. Song đằng này, cay đắng hơn, chàng trai trẻ hiếm hoi lắm mới đặt mua đồ thể thao qua mạng, hí hửng chờ nhận được đôi găng tay tập gym cho mạnh mẽ khỏe khoắn, không ngờ lại biến thành... bộ đồ lót lọt khe.

Một mẹ bỉm tỏ ra cảm thông an ủi: "Thôi đừng buồn, giờ người ta bán hàng thường cho 1 đổi 1, báo với họ là bị ship nhầm đồ đi em". Cô nàng Tuyết Hy Vọng thì nửa thật nửa đùa: "Anh ơi đem tặng em, em vẫn còn độc thân anh nhé!".

Đặt mua găng tay thể thao qua mạng, chàng trai bưng mặt khóc vì mở gói hàng là... đồ lót ren phụ nữ - Ảnh 2.

Rõ ràng ngoài vỏ gói hàng cũng in rõ tên đôi găng tay cực ngầu...

Đặt mua găng tay thể thao qua mạng, chàng trai bưng mặt khóc vì mở gói hàng là... đồ lót ren phụ nữ - Ảnh 3.

... ấy thế mà bên trong lại là treo đầu dê bán thịt chó!

Đặt mua găng tay thể thao qua mạng, chàng trai bưng mặt khóc vì mở gói hàng là... đồ lót ren phụ nữ - Ảnh 4.

Thành viên mạng cũng dở khóc dở cười với pha nhầm lẫn siêu nhạy cảm.

Hội mày râu cứ ngồi cười vật vã, thương cảm cho người anh em số nhọ, gặp ngay quả tai nạn ship hàng không thể éo le hơn. Nhưng mà các anh này, đừng vội cười trên nỗi đau của người khác, mai biết đâu lại đến lượt không chừng. Người ta nhận bộ đồ lót còn đỡ, các anh đặt điện thoại Iphone lại ôm về cục gạch với đồ chơi trẻ em thì có mà khóc đến năm sau đấy nhé! Đừng tưởng cứ có tiền, có thời gian lên mạng kiếm đồ đẹp đồ ngon mà được như ý nguyện.

Trước đây cũng từng có pha bi hài, nhóm thanh niên đặt mua nguyên bộ thể thao mặc nhà, lúc nhận hàng thì té xỉu vì... toàn đồ ngủ phụ nữ với chất vải phi bóng mượt mà mát mẻ, bó sát sạt vào người, thắt cả nơ hình bướm, màu xanh đỏ tím hường trông duyên dáng hết sức! Thật đắng lòng làm sao. Thôi thì chàng trai mua găng tay cũng không đến nỗi cô đơn lắm, "thảm án" của anh chàng cũng có người giống hệt. Hay là bất chấp hết tạo thành trào lưu mới, đi tập gym các bạn nam mặc đồ lót ren với đóng bộ lụa là cho đẹp trai khác lạ nhỉ?

Đặt mua găng tay thể thao qua mạng, chàng trai bưng mặt khóc vì mở gói hàng là... đồ lót ren phụ nữ - Ảnh 5.

"Bạn chung cảnh ngộ" với chàng trai tập gym ở trên.

Đặt mua găng tay thể thao qua mạng, chàng trai bưng mặt khóc vì mở gói hàng là... đồ lót ren phụ nữ - Ảnh 6.
Đặt mua găng tay thể thao qua mạng, chàng trai bưng mặt khóc vì mở gói hàng là... đồ lót ren phụ nữ - Ảnh 7.

Những sự nhầm lẫn đắng cay không tả nổi.

Đặt mua găng tay thể thao qua mạng, chàng trai bưng mặt khóc vì mở gói hàng là... đồ lót ren phụ nữ - Ảnh 8.

Khi thanh niên chuẩn men phải "giấu mình" trong bộ đồ mỏng manh của phái nữ.

Theo Helino


mua hàng online

bán hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.