Đêm metal rock tại TP HCM

Ngoài các đêm diễn tưởng niệm những cây đại thụ nhạc rock đã ra đi trong tháng 12 như Chuck Schuldiner, thủ lĩnh ban nhạc Death, và tay guitar Dimebag Darrell Abbott của Pantera, CLB F-Event thực hiện chương trình thứ 3 trong loạt chương trình Dark Night.

Với tên gọi “Dark Night III: Metal Alive”, đêm diễn quy tụ hai ban nhạc hàng đầu tại TP HCM hiện nay là Atmosphere và God Father. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của bốn gương mặt “mới toanh” đầy triển vọng là Seismic Origin, Omerta, Multiplex và IsoMorphism.

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Dark Night III: Metal Alive sẽ là một đêm diễn thuần chất metal dành cho khán giả yêu thích thể loại này với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về chất và lượng. Ngoài màn trình diễn của các ban nhạc trên sân khấu, khán giả sẽ được xem lại những hình ảnh tư liệu nhạc rock hiếm do chúng tôi sưu tầm được phát xen kẽ trong chương trình".

Tham dự đêm nhạc, khán giả còn có cơ hội nhận được những phần quà từ Ban tổ chức khi tham gia trả lời các câu hỏi đố vui.

F-Event là CLB tổ chức sự kiện do các bạn trẻ yêu thích sự kiện tại TP HCM lập nên. Ra đời chưa lâu nhưng F-Event đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi qua loạt chương trình Dark Night với những show diễn được đầu tư khá quy mô và chuyên nghiệp.

Chương trình sẽ diễn ra tại quán Bar Blue Star, lầu 5 tòa nhà Alta Plaza số 91B2 đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, TP HCM, vào 19h ngày 12/12.

Theo Nhật Tân



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.