Đêm nghệ thuật Hennessy tại Hà Nội - Quy tụ "dàn sao"

- Ngày 6/10/2009 tại Hà Nội, Đêm Nghệ thuật Hennessy (Hennessy Artistry) sẽ trở lại với Việt Nam trong chuỗi những sự kiện hàng năm của Hennessy qua rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Khán giả trẻ tại Việt Nam sẽ có một đêm tràn đầy xúc cảm với những phong cách âm nhạc khác nhau giữa Pop, Rock, Latin Hip Hop và R&B, tất cả các sắc màu âm nhạc sẽ cùng hòa quyện để đem đến cho công chúng những phút giây "thăng hoa" cùng âm nhạc.

Đêm Nghệ thuật Hennessy 2009 với những ngôi sao trẻ nổi tiếng thế giới đến từ nhiều quốc gia sẽ hâm nóng không khí nhạc trẻ tại Việt Nam. Đại diện cho dòng nhạc pop là Lenka đến từ xứ sở chuột túi - Australia. Với giọng hát mượt mà, nữ tính, Lenka được mệnh danh là "họa mi của nước Úc". Cô sẽ mang đến những giai điệu làm rung động tận sâu thẳm trái tim người nghe với dư vị ngọt ngào sâu lắng.

Lenka xuất thân từ nhóm nhạc Decoder Ring, Album của nhóm này mang tên Somersault cũng là soundtrack của bộ phim cùng tên. Sau khi rời nhóm, Lenka đến California và chính thức bước vào sự nghiệp ca sĩ solo. Album đầu tay của cô mang tên "Lenka" đã ra mắt vào ngày 23/9/08 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Với thể loại nhạc pop vui tươi và dễ nghe, album "Lenka" khiến ta phải lắng nghe từ đầu đến cuối mà không muốn bỏ sót bài nào.

Nếu như Lenka sẽ cất tiếng "hót họa mi" trong Đêm Nghệ Thuật Hennessy Việt Nam 2009 với những ca khúc ngọt ngào thì "Boys Like Girls" sẽ đem lửa khuấy động bầu không khí trẻ, sôi động. Ban nhạc đến từ Boston với 4 thành viên bao gồm Martin Johnson ( Hát chính và ghita đệm), John Keefe (Trống), Bryan Donahue (Bè trầm) and Paul DiGiovanni (Ghita chính) luôn ấp ủ những giai điệu nổi bật sức trẻ đầy nhiệt huyết, một phong cách rock đam mê mãnh liệt. "Boys Like Girls" được hứa hẹn sẽ "cháy" hết mình với những bản rock và rock ballad rực lửa.

Ca sĩ, nhạc sĩ Paul Freeman tham gia trong đêm nhạc với nhiều âm vị hòa trộn, vượt qua ranh giới giữa các phong cách bằng sự thông minh, những phức điệu hồ hởi, sôi nổi, và tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, Đêm Nghệ Thuật Hennessy 2009 sẽ thực sự làm thỏa lòng mong đợi của khán giả trẻ Việt Nam với gương mặt quen thuộc đã từng là thành viên trong nhóm nhạc được mệnh danh là một trong 50 nhóm nhạc lừng danh thế giới - Brian McFadden. So với thời còn là thành viên "cậu ấm" trong nhóm boysband Westlife nổi tiếng, Brian McFadden khi khởi nghiệp với tư cách ca sĩ hát solo đã thật sự "lột xác" từ diện mạo bề ngoài đến âm nhạc. Trong vai trò một nghệ sĩ hát độc lập, Brian đã thực sự khám phá được giọng hát của mình, mang lại cho anh sự lãng mạn chín chắn và một phong cách âm nhạc sắc sảo với những đam mê và khát vọng. Sẵn sàng chấp nhận thử thách và trải nghiệm cùng định hướng âm nhạc mới của mình, Brian vẫn tự hào quá khứ khi luôn nhận thức được bản thân là một phần quan trọng đặc biệt của Westlife.

Mỗi nghệ sĩ, ban nhạc tham gia trong Đêm Nghệ thuật Hennessy 2009 đều tượng trưng cho những khát vọng cháy bỏng, đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Họ là những người đại diện cho nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng cùng chung nhiệt huyết cống hiến hết mình cho khán giả trẻ tại Việt Nam cũng như tại các quốc gia trong hành trình xuyên suốt của Hennessy Artistry.

Sự hòa quyện hoàn hảo và đầy hưng phấn của các phong cách âm nhạc – đó là điểm khác biệt của những Đêm Nghệ thuật Hennessy, dành tặng những người yêu thích Hennessy nói riêng và toàn thể những người yêu nhạc trên khắp thế giới. Kết nối những đam mê, kết nối những thể loại âm nhạc, kết nối những nền văn hóa - tất cả mang đến một phong cách rất riêng cho Đêm Nghệ thuật Hennessy so với những chương trình âm nhạc khác. Chính vì thế mà Đêm Nghệ thuật Hennessy có thể được coi là một “Chương trình Nghệ thuật hòa quyện của Hennessy”. (“Hennessy’s Artistry of Mixing”).

Đêm Nghệ thuật Hennessy 2009 tại Việt Nam hy vọng sẽ là một đêm hội ngộ đầy cảm hứng và được mong đợi nhất trong năm cho những khán giả trẻ.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.