Đêm nhạc tưởng nhớ Michael Jackson

Tròn 100 ngày kể từ khi ông vua nhạc Pop Michael Jackson qua đời, công chúng yêu mến giọng ca bất hủ này sẽ có dịp ôn lại hồi ức về ông trong đêm Gala âm nhạc “Siêu trình diễn - MJ100” diễn ra vào tối 4-10 tới tại Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).

Bằng giai điệu, tiếng hát cùng những bước nhảy “moonwalk” (trượt về sau) kinh điển, đêm diễn sẽ tái hiện xuyên suốt cuộc đời của Michael Jackson từ khi còn là cậu bé da đen tóc xù đến khi đi vào lịch sử âm nhạc thế giới như một tượng đài vĩnh cửu. “Vào vai” siêu sao nhạc Pop trong đêm diễn này là nhiều gương mặt quen thuộc: Mr Đàm, Hồng Ngọc, Kiên Beatbox, Tú MJ, Vân Navy…

Đặc biệt các nghệ sỹ tham gia chương trình sẽ cùng khán giả xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam - siêu trình diễn với việc thắp nến và đồng ca bài hát “We are the world”. Một số giải thưởng cũng sẽ được trao cho người có trang phục, phong cách, trình diễn, gương mặt hoặc cover lại ca khúc của Michael Jackson giống nhất trong đêm diễn này. Giá vé gồm 2 mức: 80.000 và 120.000 đồng/vé.

Thiên Vương sắp ra mắt album

Cựu thành viên nhóm MTV sau hai năm solo vẫn hầu như dừng ở điểm xuất phát. Không nản lòng, Thiên Vương ngày trở lại đã chọn “một mình một đường” thực hiện vol.2 Nam nhi, một sản phẩm “tâm huyết và máu lửa”, với phần hình ảnh do nhà thiết kế Nguyễn Công Trí lần đầu tiên đảm nhiệm. Clip Nam Nhi được quay với 100 diễn viên quần chúng đều là nam giới.

Nói về MTV, Thiên Vương cho biết: "Sự chia tay của MTV không phải là do xích mích nội bộ như mọi người trước nay vẫn nghĩ, chỉ là đến thời điểm nào đó cũng cần phải thay đổi. Mọi người đã bỏ cuộc sống cá nhân để đi theo MTV, thì cũng cần đến lúc dành thời gian cho gia đình. Vì thế, để đánh dấu chặng đường của mình, MTV đã kết thúc bằng một liveshow hoành tráng với sự nỗ lực chung của mọi người trong nhóm. DVD liveshow cũng sẽ phát hành vào cuối tháng 9 này".

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.