Đêm Rock Saigon thế hệ mới

Đêm Rock Saigon thế hệ mới tại cà phê sách Phương Nam (3 Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp - TPHCM) vào đêm 21-8 sẽ có 4 ban nhạc rock: Prophecy, Negative, No Way và Purple Balloon trình diễn và giao lưu với khán giả.

Đêm biểu diễn này không chỉ mang đến cho khán giả những ca khúc đầy sôi động mà còn là dịp để khán giả và nghệ sĩ rock chia sẻ niềm đam mê, những khó khăn mà những người yêu nhạc rock đang phải đối mặt.

Liveshow "Hòa nhịp bạn trẻ" tháng 8

Liveshow Hòa nhịp bạn trẻ chủ đề “Chào nắng mới” sẽ được diễn ra vào lúc 20h chủ nhật ngày 23/8/2009 tại CLB Nguyễn Du, phát sóng trực tiếp trên kênh HTV9. Chương trình tháng này dời lại sau 1 ngày so với lịch tổ chức thường niên vào ngày thứ 7 tuần thứ 4 của tháng.

Phan Đinh Tùng sẽ gây ngạc nhiên cho fan hâm mộ bằng bộ đầu trọc

Ngoài ba ca sĩ chính của chương trình là Phan Đinh Tùng, Minh Thư, Đông Nhi và ca sĩ người Thái Lan Mr.M, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ Thu Minh, Yến Trang, Đinh Ứng Phi Trường và Noo Phước Thịnh.

Trong đêm diễn Minh Thư sẽ hát một bài hit của Phan Đinh Tùng là “Dòng thời gian”, Phan Đinh Tùng hát bài hit của Đông Nhi là “Luôn có một vòng tay” và Đông Nhi hát bài hit của Minh Thư là “Giây phút này”. Đó sẽ là một thử thách thú vị đối với các ca sĩ vì có khi ca sĩ khác hát bài hit của mình còn hay hơn cả mình.

Mr.M cũng sẽ có bài song ca ấn tượng với ca sĩ Minh Thư trong ca khúc “Bỗng dưng muốn khóc”. Như vậy, sẽ có một phiên bản “Bỗng dưng muốn khóc” bằng tiếng Anh hoặc tiếng Thái, hoặc chính ca sĩ Mr.M sẽ hát tiếng Việt bài hát này. Đây là tiết mục bí mật được hai ca sĩ này sẽ giữ đến phút chót để dành tặng các khán giả tuổi teen.

Ca sĩ Mr.M

Ngoài tiết mục song ca với ca sĩ Thái Lan Mr.M, Phan Đinh Tùng còn có đến 5 tiết mục khác trong chương trình, không chỉ hát đơn, mà còn là lần đầu tiên anh tam ca cùng với Minh Thư, Đông Nhi một liên khúc chủ đề của chương trình “Chào nắng mới”, song ca với bạn diễn quen thuộc Thu Minh. Phan Đinh Tùng sẽ gây ngạc nhiên cho fan hâm mộ bằng bộ đầu trọc thật ấn tượng trong suốt chương trình “Hòa nhịp bạn trẻ” tháng 8.

Ngọc Ánh Idol: Giật mình - Ngày hôm qua là thế!

Đạt danh hiệu á quân tại cuộc thi Vietnam Idol 2007, tiếp tục dự thi thi và có mặt trong top 4 cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình một năm sau đó, ca sĩ Ngọc Ánh đã tung ra hai album đầu tay cùng lúc - "Giật mình” và "Ngày hôm qua là thế”.

Cả 2 album này được thực hiện song song, cùng có sự chỉn chu trong hòa âm phối khí, biên tập, nhưng lại thuộc hai phong cách trái ngược, rock và ballad.

"Ngày hôm qua là thế” là album nhạc trữ tình gồm 9 ca khúc ít nhiều gần gũi với Ngọc Ánh và là “đất” để “ca sĩ nông dân” trải lòng bằng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng với những Buồn ơi chào mi, Dấu tình sầu, Lá đổ muôn chiều, Thu hát cho người, Mắt lệ cho người, Bâng khuâng chiều nội trú, Cô đơn, Trên ngọn tình sầu, Ngày hôm qua là thế.

Qua các ca khúc trong album “Giật mình”: Giọt đắng, Giọt cà phê, Mắt đen, Góc tối,… có thể thấy sự trái ngược với album nhạc trữ tình. Đó là sự phá cách của Ngọc Ánh với chất mạnh mẽ trong rock, tuy không gằn gào, hú hét song vẫn thấy được màu lửa, chất tình.

Có thể xem hai album đầu tay này như đánh dấu sự trở lại của Ngọc Ánh sau quãng thời gian khá im lìm sau hào quang của cuộc thi Vietnam Idol 2007.

Thu Minh, Mỹ Lệ tiếp tục “Diva’s Night”

Sau khi ít nhiều để lại dấu ấn với Diva’s Night, bộ đôi Thu Minh và Mỹ Lệ “thừa thắng xông lên” với thương hiệu này thêm một lần nữa.

Thu Minh - Mỹ Lệ

Với những: All by myself, I have nothing, The sweetest day, My heart will go on, River deep mountain high, The greatest love of all... cộng với sự góp mặt của các khách mời Trung Kiên, Xuân Khôi, Nathan Lee, bộ đôi Thu Minh và Mỹ Lệ hy vọng sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu được nghe lại những ca khúc nổi tiếng thế giới qua giọng hát của hai ca sĩ này. Chương trình diễn ra vào 2 đêm 21, 22/8 tại phòng trà Đồng Dao, 164 Pasteur, Q.1, TP.HCM.

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.