Đi xe máy ban đêm mặc quần quá mỏng để lộ cả nội y, cô gái xinh đẹp khiến dân mạng nóng mắt

Khoảnh khắc cô gái trẻ mặc chiếc quần mỏng tang lộ cả nội y bên trong và vòng 3 khi đi xe máy trên đường đang gây xôn xao dư luận.

Khoảnh khắc cô gái trẻ mặc chiếc quần mỏng tang lộ cả nội y bên trong và vòng 3 khi đi xe máy trên đường đang gây xôn xao dư luận.

Chuyện chị em ăn mặc gợi cảm ra đường không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, chuyện chọn trang phục mỏng manh như cô gái trong trường hợp dưới đây đang nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền khoảnh khắc cô gái trẻ đi xe máy diện chiếc quần mỏng tang, để lộ cả vòng 3 và nội y bên trong. 

Đi xe máy ban đêm mặc quần quá mỏng để lộ cả nội y, cô gái xinh đẹp khiến dân mạng nóng mắt-1

Hình ảnh của cô gái này đang nhận về rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh được người đi đường phía sau quay lại. Đáng nói, chiếc quần cô gái mặc quá mỏng nên khi đi ban đêm, đèn pha xe đi phía sau chiếu rọi sẽ khiến cô gái lộ hết nội y bên trong trước bàn dân thiên hạ.

Đi xe máy ban đêm mặc quần quá mỏng để lộ cả nội y, cô gái xinh đẹp khiến dân mạng nóng mắt-2

Không biết rằng liệu cô gái vô tình hay cố ý mặc chiếc quần mỏng tang như tờ giấy này đi trên phố hoặc cô nàng có phát hiện ra điều bất thường khi diện chiếc quần này đi ban đêm hay không nhưng cô gái ấy vẫn vô tư chạy xe, không hề biết hàng trăm con mắt hiếu kì đang đổ dồn về phía mình.

Ngay khi clip được chia sẻ, cô gái trẻ đã nhận về rất nhiều chỉ trích. Ngoài lên án phản cảm, không ít người đưa ra lời khuyên nữ chính nên chọn trang phục kín đáo hơn bởi thời tiết miền Bắc lạnh rồi, mặc như vậy rất dễ bị cảm lạnh. Hơn nữa, mặc đồ quá mỏng rất dễ gặp ''sự cố'' rồi lại trở thành chủ đề bàn tán ''bất đắc dĩ'' của mọi người trên mạng xã hội.

 

 

 THEO HELINO

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/di-xe-may-ban-dem-mac-quan-qua-mong-de-no-ca-noi-y-co-gai-xinh-dep-khien-dan-mang-nong-mat-2220192111223311935.htm

lộ nội y

ăn mặc phản cảm


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.