Điểm danh 15 nhóm nhạc nữ quyền lực nhất Kpop

SNSD, 2NE1, T-ara... không chỉ sở hữu dàn mỹ nhân mà còn chứng độ quyền lực khi luôn làm chủ các bảng xếp hạng âm nhạc cùng lượng fan khủng.

SNSD, 2NE1, T-ara... không chỉ sở hữu dàn mỹ nhân mà còn chứng độ quyền lực khi luôn làm chủ các bảng xếp hạng âm nhạc cùng lượng fan khủng.
1. SNSD: Vị trí số 1 không thể dành cho ai khác ngoài SNSD. Người hâm mộ có thể bắt gặp hình ảnh của nhóm nhạc nữ xinh đẹp này ở bất kỳ nơi đâu ở Hàn Quốc. Không chỉ bận rộn với các chiến dịch quảng bá âm nhạc, 9 cô gái còn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, đóng phim hay đóng quảng cáo.

2. 2NE1: Dù "sinh sau, đẻ muộn" nhưng 2NE1 với sự khác biệt về âm nhạc lẫn phong cách đã giúp 4 cô gái nhanh chóng tìm được vị trí thứ 2 ở Kpop. Tháng 5 vừa qua, trưởng nhóm CL ra mắt album solo và cũng đã tạo được cơn sốt không nhỏ.

3. SISTAR: Sistar là nhóm nhạc đang lên nhanh nhất hiện nay. Những ca khúc của 4 cô gái xinh đẹp đang dần phổ biến ở Hàn Quốc. Sắp tới, Sistar sẽ trở lại sân khấu với sản phẩm mới mang tên Give it to me.

4. KARA: Không chỉ là một cái tên nổi bật của làng nhạc Hàn Quốc, KARA còn là một "đế chế" mạnh ở Nhật Bản.
5. f(x): f(x) luôn có những ca khúc dễ nghe và dễ nhớ. Mới đây, nhóm nhạc nữ xứ Hàn cùng với nữ diễn viên Hollywood Anna Kendrick đã thực hiện một clip cho trang web Funny or Die.
6. missA: missA đã vượt qua đàn chị Wonder Girls về danh tiếng, một phần nhờ vào những ca khúc dễ nghe và sức mạnh của "mối tình đầu quốc dân" Suzy.
7. Wonder Girls: Wonder Girls từng là cái tên duy nhất sánh ngang với SNSD, tuy nhiên, quãng thời gian 2 năm bỏ bẵng Kpop để tập trung vào chiến dịch "Mỹ tiến" nhưng thất bại đã khiến các cô gái thua luôn trên sân nhà. Không những thế, khi trở lại chưa được bao lâu, trưởng nhóm Sunye lại lấy chồng và chưa biết lúc nào mới trở lại với nhóm. Sẽ là không ngoa nếu nói vị trí thứ 7 của Wonder Girls lúc này dựa phần nhiều vào danh tiếng của họ trong quá khứ.
8. 4minute: 4Minute vừa ra mắt ca khúc mới mang tên What's Your Name? - Tên bạn là gì? Tuy nhiên, các cô gái của nhóm nhạc nữ xinh đẹp này đủ nổi tiếng để không phải nghe câu hỏi dạng này.
9. Brown Eyed Girls: Là nhóm nhạc có độ tuổi trung bình cao hơn hẳn so với các nhóm nhạc nữ khác của Kpop nhưng điều đó không ngăn Brown Eyed Girls thành công và chiếm được cảm tình của khán giả.
10. Secret: Ra mắt năm 2009, Secret được người hâm mộ nhớ tới với những ca khúc như Shy Boy, Love is Move, Starlight Moonlight... Mới đây, các cô gái đã có cuộc "lột xác ngược" khi từ bỏ hình ảnh sexy để trở lại với vẻ trong sáng qua ca khúc Yoohoo.
11.  Girl’s Day: Khác với Secret, 4 cô gái Girl's Day vừa rũ bỏ hình ảnh ngọt ngào, trong sáng để theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ với ca khúc Expectation.
12. T-ara: Là một trong những cái tên nổi bật nhất của Kpop, tuy nhiên, T-ara phải nhận vị trí này bởi danh tiếng của họ không đơn giản chỉ là sự ngưỡng mộ nữa mà nó còn cả tai tiếng sau hàng loạt scandal từ năm ngoái đến nay.
13. After School: Không phải là một thương hiệu mạnh nhưng After School luôn có những dấu ấn đặc biệt. Mỗi lần xuất hiện, After School luôn đem lại cho người hâm mộ một điều gì đó mới mẻ như tap-dance, múa cột, trống... Ngay cả hệ thống "tốt nghiệp" dùng để thay thế thành viên của After School cũng rất thú vị.
14. A Pink: Ra mắt năm 2011, A Pink chưa có nhiều thời gian để khẳng định. Tuy nhiên, các cô gái đã kịp để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ là một nhóm nhạc dễ thương, trong sáng.
15. Rainbow: Sau một thời gian dài vắng bóng, Rainbow vừa trở lại bằng những ca khúc dễ nghe như Tell me tell me, Sunshine.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.