Đòi ly dị chồng mới cưới ngày hôm qua vì dám chê trứng sốt cà mình nấu, cô vợ trẻ bị cả thế giới quay lưng

Nồi trứng sốt cà chua và hướng dẫn nấu canh cá "tự phát minh" của nàng dâu vụng khiến chị em được phen cười ra nước mắt, lắc đầu ngán ngẩm vì không biết nói gì!

Nồi trứng sốt cà chua và hướng dẫn nấu canh cá "tự phát minh" của nàng dâu vụng khiến chị em được phen cười ra nước mắt, lắc đầu ngán ngẩm vì không biết nói gì!

Đã lâu rồi không thấy chị em khoe những "thành tựu" vụng về đểnh đoảng khi bếp núc. Cứ tưởng vậy là yên, các chị các mẹ đã đảm đang ý tứ hơn trước, nhưng ngờ đâu, mọi sự còn "tái phát" nặng hơn. Không chỉ hồn nhiên khoe tài dao thớt tệ hại, nàng dâu trẻ dưới đây còn khiến dân tình phải há hốc cả miệng vì dám đòi ly hôn chồng vì chồng đổ nồi canh trứng cho chó ăn.

Đòi li dị chồng mới cưới ngày hôm qua vì dám chê trứng sốt cà mình nấu, cô vợ trẻ bị cả thế giới quay lưng mắng mỏ - Ảnh 1.

Nồi canh trứng theo style "bão bùng" đang gây sóng gió MXH, trào lưu khoe vụng về lại trở lại rồi chăng?

"Nếu là vợ tôi thì tôi kí đơn ngay và luôn rồi"; "Ở đâu ra thể loại đã vụng thối vụng nát còn đòi ngồi lên cả đầu chồng thế nhỉ?"; "Nhìn cái nồi canh trứng đã thấy khổ thân con chó"; "Chị gì ơi, về bảo mẹ đẻ chị huấn luyện lại nấu ăn đi, chứ chồng chị sai trái ở chỗ nào mà chị nhảy ngược lên đòi bỏ thế"; "Sai không biết sửa còn gào lên ăn vạ, cưới được vợ thế này cũng giỏi"...

Đó là những lời than vãn đầy ngạc nhiên của cư dân mạng khi trông thấy nồi canh trứng kinh dị của nàng dâu mới về nhà chồng. Rất nhiều người nghi ngờ tính chất trung thực của câu chuyện, bởi có mấy ai dám khoe ra khuyết điểm xấu xí của mình để bị gạch đá tới tấp như vậy không?

"Vợ chồng mình mới cưới nhau được vài tháng. Chồng đi làm từ sáng đến tối, nhà có mỗi mình và mẹ chồng, bà cũng khá dễ tính. Đến bữa trưa mẹ bảo mình nấu cơm, mình thì biết nấu nướng gì đâu nên giả vờ đau đầu thế là thoát, nhưng bữa tối bà lại đi đám nên mình phải nấu cơm cho chồng đi làm về còn ăn. Đúng là ngàn cân treo sợi tóc...

Đòi li dị chồng mới cưới ngày hôm qua vì dám chê trứng sốt cà mình nấu, cô vợ trẻ bị cả thế giới quay lưng mắng mỏ - Ảnh 2.

Cận cảnh "tác phẩm" kinh dị của nàng dâu mới.

Chợt mình nghĩ ra tra Google, lúc đi mẹ chồng dặn làm trứng sốt cà chua với canh cá, nhưng mở điện thoại ra thì mới nhớ nhà chồng không có wifi, nên đành tự ứng biến vậy. Mình làm trứng trước, rửa sạch xong bỏ vào nồi nước, thái cà chua vào, làm xong đắc ý chụp lại khoe chồng, thế là xong trứng sốt! Còn canh cá thì mình bỏ mấy con rô ta vào nồi nước sôi, nó vùng vẫy, nước bắn tứ tung, mình phải giữ vung nó chết mới dám mở ra cho mắm cho muối.

Dù vất vả nhưng cũng xong được bữa cơm đầu tiên, mình bày ra chờ chồng về, nghĩ thầm chắc chồng sẽ vui lắm, ai ngờ khi mở mâm cơm ra thì nó nhìn qua 1 lượt, xong nó đứng dậy bê ra ngoài cho chó ăn luôn! Bực mình cãi tay đôi với nó, nó bảo nấu như thế chó còn không ăn được, thế là mình tức lắm, thu dọn về ngoại luôn. Lúc về cũng không quên nhìn con chó của chồng, chẳng hiểu thế nào con chó cũng không ăn thật...

Giờ mình đang ngồi viết đơn, mọi người xem mình có nên cho nó 1 cơ hội không, nó đang ở phòng khách xin lỗi bố mẹ và nài nỉ mình về".

Đòi li dị chồng mới cưới ngày hôm qua vì dám chê trứng sốt cà mình nấu, cô vợ trẻ bị cả thế giới quay lưng mắng mỏ - Ảnh 3.

Cái tốt thì phô ra, xấu xa nên đậy lại, chẳng biết cô vợ trẻ đọc được những bình luận thế này có xấu hổ không?

Ca này thì đúng là chị em cũng không bênh vực được. Cùng đi làm dâu nên nhiều cô gái hiểu, ít nhất chuyện tề gia nội trợ cũng phải biết ít nhiều, nếu không biết thì khai thật với mẹ chồng để được bà thông cảm. Chứ tự biên tự diễn như thế kia, vừa chuốc thêm tai họa lại mang tiếng là dở hơi!

Cơm không lành canh không ngọt là chuyện vốn dĩ thường ngày gặp không ít, trong câu chuyện ở trên thì anh chồng cũng cư xử hơi thái quá, song cô vợ trẻ con mới là người đáng trách hơn. Thay vì tiếp thu ý kiến của chồng và cư dân mạng, cô lại ảo tưởng đến mức cho rằng chồng mới là người cần nhận sự "khoan hồng". Nồi trứng sốt thảm họa thực ra cũng là cái nhắc khéo về cách ăn ở giữa nàng dâu với nhà chồng, thôi thì chị em tạm gác cơn chê cười mà nhìn đó học tập, ly hôn nhau vì mấy quả trứng bơi trong nồi cà chua, có đáng không?

Mặc dù vậy, kha khá dân mạng tin rằng cô này đang bày trò câu like, bịa chuyện mua vui cho dân mạng, chứ tình trạng vụng về mà còn chướng thế này chắc thiên hạ hiếm có ai.

Theo Helino


dâu đoảng

thảm họa nấu ăn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.