Hai người đàn ông mặc áo sơ mi trắng, vứt xe giữa đường rồi cùng nhau lên vỉa hè... ngủ

Hình ảnh 2 người đàn ông nằm ngủ trên vỉa hè khiến ai đi qua cũng phải lắc đầu, ngao ngán.

2 người đàn ông trong bức ảnh dưới đây diện trang phục khá lịch sự với quần âu và áo sơ mi trắng. Ấy thế nhưng hình ảnh ban đầu đã trở nên xấu xí, bê tha trong mắt nhiều người bởi hành động của họ. 

Theo những gì người chứng kiến chia sẻ thì 2 người đàn ông này đã cùng nhau bỏ lại chiếc xe rồi lên vỉa hè nằm ngủ ngon lành. Họ hẳn đã quá chén ở một bữa tiệc nào đó rồi bất chấp các mối nguy hiểm, các lệnh phạt mà leo lên xe máy, lao ra đường.

Được biết, hình ảnh của 2 người đàn ông áo sơ mi trắng được ghi lại trên một con phố ở Đà Nẵng.

Hai người đàn ông mặc áo sơ mi trắng, vứt xe giữa đường rồi cùng nhau lên vỉa hè... ngủ-1Hai người đàn ông mặc áo sơ mi trắng, vứt xe giữa đường rồi cùng nhau lên vỉa hè... ngủ-2
Hình ảnh 2 người đàn ông bỏ lái xe rồi lên vỉa hè nằm ngủ. 

"Đã uống rượu bia thì không lái xe ra đường nha các bạn ơi. Luật đã được ban hành rồi. Hãy tự bảo vệ chính mình và những người xung quanh. Mà hai người đàn ông trong ảnh hẳn đã uống quá nhiều nên mới không làm chủ được hành động của mình như vậy?", thành viên Tài Hưng bình luận.

"Dạo này hay thấy mất hình ảnh tương tự thế nhỉ? Rượu bia rồi thì đừng lái xe mà đã uống thì cầm chừng sức của bản thân, sao cứ phải cố sống cố chết, uống cho thật đã rồi không còn tỉnh táo như vậy?", thành viên Mai Loan bình luận.

"Sợ nhất mấy bác uống rượu bia tới bến như thế này lắm, uống không còn tỉnh táo, không còn làm chủ được hành vi của mình nữa", thành viên Linh Nguyễn bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hai-nguoi-dan-ong-mac-ao-so-mi-trang-vut-xe-giua-duong-roi-cung-nhau-len-via-he-ngu-82020163195038861.htm

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.