"Hát cho tình yêu"

Có lẽ sau nhiều lời ủng hộ từ bạn bè, người thân, các fan..., nên Quang Dũng và Hồng Nhung gần đây đã liên tục có mặt cạnh nhau trong nhiều chương trình. Sau ấn tượng của đêm nhạc Hát cho tình yêu, ngày 1.10 tới, đôi song ca này tiếp tục một đêm nhạc chủ đề Tình yêu ở lại tại bar của chính Quang Dũng (QD bar - 136 Tôn Thất Đạm, Q.1, TP.HCM).

Đêm nhạc này còn có một số khách mời: Hoài Sa, Vĩnh Tâm... Với không gian ấm cúng và gần gũi ngay tại “ngôi nhà nhỏ” của mình, Quang Dũng và Hồng Nhung hứa hẹn sẽ... nồng nàn hết mình để có thêm một đêm nhạc ấn tượng.

“Đêm hội Trăng rằm”

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” diễn ra vào ngày thứ 7 (3/10) tại Nhà văn hóa lao động tỉnh Nghệ An và được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 3/10 trên cầu truyền hình Hà Nội-Nghệ An, do kênh VTV1 và đài truyền hình Nghệ An phối hợp thực hiện.

Hoa hậu thế giới người Việt sẽ cùng với các ca sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, Khánh Linh… cất cao tiếng hát mừng tết Trung thu với trẻ em tỉnh Nghệ An trong chương trình cầu truyền hình “Đêm hội Trăng rằm”.

Xuất hiện trong chương trình với tư cách là người phát động phong trào cho Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, Ngô Phương Lan sẽ giao lưu, trò chuyện, phát quà cho các em nhỏ và đặc biệt còn thể hiện chất giọng ngọt ngào của mình qua ca khúc If We Hold On Together trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng The Land Before Time (Vùng đất thời xa xưa), từng được diva Diana Ross thể hiện thành công.

Nhân dịp này quỹ từ thiện Sao biển của Ngô Phương Lan cũng sẽ về trường tiểu học Diễn Hạnh, Diễn Châu, Nghệ An để trao 8 bộ máy vi tính – quà tặng của đại sứ quán Israel tại Hà Nội trao tặng cho các em học sinh.

Chương trình được Ủy ban nhân dân, Sở Lao động-Thương binh & Xã hội tỉnh Nghệ An chỉ đạo thực hiện, cùng với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, báo điện tử Người Hà Nội, Đài truyền hình Việt Nam và đài phát thanh-truyền hình Nghệ An phối hợp tổ chức.

"Kiếp nào có yêu nhau"

Là một trong số ít ca sĩ trẻ gắn bó với nhạc Phạm Duy, được không ít khán giả lẫn tác giả khen ngợi, Đức Tuấn cũng đã có hẳn một album riêng nhạc Phạm Duy.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 89 của nhạc sĩ, Đức Tuấn thực hiện một chương trình với chủ đề Kiếp nào có yêu nhau (tại phòng trà Không Tên, TP.HCM, vào ngày 3.10), với mong muốn sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho nhạc sĩ, khi ông vừa trải qua những ngày khó khăn trên giường bệnh. Cũng vì lý do sức khỏe nên có thể nhạc sĩ sẽ không có mặt trong buổi tiệc nhạc dành cho mình. Ngoài Đức Tuấn, đêm nhạc còn có ca sĩ Ngọc Tuyền, người không thể thiếu trong ca khúc Vợ chồng quê hát cùng Đức Tuấn.

Bạch Yến về biểu diễn tại Việt Nam

Giọng ca đình đám của những năm trước 1975, ca sĩ Bạch Yến, sẽ về Việt Nam biểu diễn tại phòng trà Văn Nghệ, TP HCM vào ngày 17 và 18/10.

Bạch Yến được xem là ca sĩ Việt Nam đầu tiên thành danh ở nước ngoài khi được hãng đĩa Polydor mời ghi âm vào năm 1961. Năm 1965, cô được mời tham dự chương trình truyền hình Ed Sullivan Show (Mỹ).

Trong chương trình biểu diễn tại Việt Nam lần này, ngoài ca khúc Đêm đông gắn liền với tên tuổi của mình, Bạch Yến còn thể hiện các ca khúc Việt Nam, Pháp, Tây Ban Nha… khác. Đặc biệt, cô sẽ biểu diễn cùng với nhạc sĩ Piano Jean Louis Beydon - Giám Đốc viện Âm Nhạc Vanves Paris.

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.