Hiểu thêm về Cognac, gặp Đại sứ Hennessy!

- Từ 14h ngày 30/6 tại KS Metropole (Hà Nội), ngài Maurice-Richard Hennessy, đại sứ thương hiệu toàn cầu của Hennessy tới thăm Việt Nam mang theo những hiểu biết sâu rộng về Cognac, một trong những hương vị hàng đầu trong nghệ thuật thưởng thức.

Chuyến thăm Việt nam lần này của ông Maurice-Richard Hennessy kéo dài 2 ngày với chuyến viếng thăm TP Hải Phòng vào ngày 29/6 và tại Hà Nội vào ngày 30/6.

Đại sứ Thương hiệu toàn cầu cho biết ông sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm và hiểu biết về cognac và rất vui khi chưa đầy một năm lại có dịp thăm lại đất nước Việt Nam xinh đẹp. Khách mời sẽ được ngài đại sứ thương hiệu chia sẻ những nghệ thuật pha chế tinh tế, cũng như cách thức thưởng thức sành điệu của từng loại rượu…

Đánh dấu sự có mặt của ngài đại sứ tại Việt Nam là buổi tiệc chiêu đãi đặc biệt với số lượng khách mời hạn chế, là những doanh nhân, người nổi tiếng như: hoa hậu Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Dương Thùy Linh, Á hậu Thụy Vân, người mẫu Ngọc Điệp, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, MC Anh Tuấn, Ngọc Oanh, nhà thiết kế thời trang Pearl Hà.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.