Hồ Ngọc Hà làm show diễn xuyên Việt

Hồ Ngọc Hà sẽ "cặp" với Đan Trường và Đàm Vĩnh Hưng - Đó là tiết lộ mới nhất của ca sĩ Hồ Ngọc Hà về show diễn xuyên Việt của cô diễn ra vào cuối tháng 9 tới tại: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Phan Thành Tín)

Sau nhiều lần thất hứa cùng khán giả và các fan hâm mộ, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà tổ chức một show diễn riêng, có quy mô tại sáu tỉnh thành trong cả nước.

"Show diễn đầu tiên sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng - TP.HCM với hai khách mời là Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường. Các show diễn khác cũng với các nam ca sĩ, mỗi chương trình khoảng 2 tới 3 người" - Hồ Ngọc Hà cho biết.

Trong mỗi đêm diễn, Hà sẽ hát khoảng 10 ca khúc. Bên cạnh những ca khúc quen thuộc, Hồ Ngọc Hà sẽ trình bày thêm các ca khúc mới như: Và em đã yêu, Đêm nghe tiếng mưa, Nhạt nhòa…

"Như đã dấu yêu"

Như đã dấu yêu - chương trình ca nhạc diễn ra tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM vào lúc 20 giờ ngày 23.8 với phần tham gia của các ca sĩ: Quang Dũng, Cẩm Ly (song ca với Quốc Đại), Hồng Ngọc, Lý Hải, Khánh Ngọc, Quang Vinh, Như Ý, Đinh Ứng Phi Trường (song ca với Yến Trang)...; các nhóm nhạc: Mắt Ngọc, The Men, Nhật Nguyệt...

Ca sĩ Quang Dũng sẽ có mặt trong đêm ca nhạc Như đã dấu yêu

Đêm nhạc lần này sẽ giới thiệu đến khán giả những ca khúc lãng mạn về tình yêu theo đúng chủ đề đã được khán giả yêu mến trong những năm gần đây.

Đêm Rock Saigon thế hệ mới

Đêm Rock Saigon thế hệ mới tại cà phê sách Phương Nam (3 Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp - TPHCM) vào đêm 21-8 sẽ có 4 ban nhạc rock: Prophecy, Negative, No Way và Purple Balloon trình diễn và giao lưu với khán giả.

Đêm biểu diễn này không chỉ mang đến cho khán giả những ca khúc đầy sôi động mà còn là dịp để khán giả và nghệ sĩ rock chia sẻ niềm đam mê, những khó khăn mà những người yêu nhạc rock đang phải đối mặt.

Đêm nhạc của ca sĩ Lê Hiếu

Ca sĩ Lê Hiếu được biệt danh là hoàng tử của những bản tình ca lãng mạn và cũng là thần tượng của giới trẻ tuổi teen. Anh đã từng thể hiện một phong cách nổi bật bên cây đàn piano vừa đệm đàn vừa cất tiếng hát bằng chất giọng ấm, nồng nàn là hình ảnh thường thấy của Lê Hiếu...

Ngày 20/08/2009 vào lúc 20h30, tại Phòng Trà MTV (65 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) khán giả sẽ được thưởng thức giọng hát ngọt ngào của "hoàng tử" Lê Hiếu. Đặc biệt tham gia chương trình với ca sĩ Lê Hiếu sẽ có sự góp mặt của ca sĩ trẻ như Hoàng Lê Vy, Khang Việt...

(Tổng hợp)



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.