"Hot boy vườn ổi" tiết lộ về người con gái bí ẩn - mối tình kéo dài 9 năm và gián tiếp biến anh thành Lệ Rơi

Chuyện tình 9 năm của Lệ Rơi hóa ra rất lãng mạn, ngọt ngào mà cũng nhiều nỗi buồn. Có ai tò mò về danh tính cô gái đã khiến anh chàng "hot boy bán ổi" Lệ Rơi mê say nhiều năm trời không?

Chuyện tình 9 năm của Lệ Rơi hóa ra rất lãng mạn, ngọt ngào mà cũng nhiều nỗi buồn. Có ai tò mò về danh tính cô gái đã khiến anh chàng "hot boy bán ổi" Lệ Rơi mê say nhiều năm trời không?

Lệ Rơi nổi lên như một hiện tượng lạ trên mạng xã hội vì giọng hát lạc nhịp, vì gương mặt đậm chất nông dân và hơn hết là một tính cách bộc trực, thật thà hiếm có. Anh chàng nổi tiếng cách đây vài năm nhưng không phải lúc nào cũng nóng sốt, cứ thỉnh thoảng lặn mất tăm rồi lại bất ngờ gây "thương nhớ" bằng một thông tin giật gân như việc mở quán bún chả, mở công ty công nghệ, phá sản hay lại về quê hương gắn bó với hàng trăm gốc ổi trong vườn, hay mới đây nhất là bộ ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ khoe hình ảnh lạ lẫm.

Cũng có khi người ta nghe được Lệ Rơi đang hẹn hò hot girl này, người đẹp kia, nhưng rồi tất cả lại chỉ là tin đồn giải trí. Có lần, anh chàng đã vô tư bộc bạch: "28 mùa khoai ngứa mà chưa cứa cổ tay ai" khiến ai cũng phải bật cười. Nhưng tất cả không chỉ có vậy, anh ta đang cố giấu đi một mối tình đậm sâu kéo dài đến 9 năm, mối quan hệ đó đã kết thúc mỗi người một nơi, nhưng vẫn để lại trong lòng Lệ Rơi một nỗi buồn khôn nguôi.

Lệ Rơi tiết lộ về người con gái bí ẩn - mối tình đầu kéo dài 9 năm khiến anh nhung nhớ cả đời - Ảnh 1.

Lần phẫu thuật thẩm mỹ mới đây là lần Lệ Rơi gây sốc nhất với cộng đồng mạng bằng diện mạo mới điển trai, nam tính. Anh chàng cũng đồng thời bộc lộ góc khuất tình cảm của bản thân.

Mới đây, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Lệ Rơi cũng tiết lộ một chút về chuyện tình cảm của mình. Đây là lần đầu tiên, chuyện riêng tư của "hot boy bán ổi" nổi tiếng bất đắc dĩ được chia sẻ, có lẽ sau những xúc cảm của anh trước diện mạo mới.

Lệ Rơi thổ lộ: "Tôi gặp em vào một chiều thu, cũng là ngày nhận giấy đỗ lên cấp ba. Hai đứa nên duyên, tình cảm yêu đương, trong sáng mà cũng lãng mạn.

Chúng tôi bảo nhau học tập, vẽ lên tương lai màu hồng cho nhau, mỗi sáng chiều đưa đón nhau đi học. Hồi đó không như giờ, tình yêu là những bức thư tay viết vội, ý tứ, ngượng ngùng. Áo trắng em, nụ cười em làm tôi mê mẩn, đến mức làm đến 300 bài thơ, chỉ nói về em.

Ba năm cấp ba trôi qua nhanh, chúng tôi lại bước vào những ngày cuối cùng trên ghế nhà trường. Mỗi đứa một dự định riêng, em nói với tôi em thích theo nghề giáo, trở thành một cô giáo vùng cao, mang chữ đến muôn bản làng, còn tôi lúc ấy thích y dược lắm. Hai đứa quyết tâm đỗ vào đại học, vì không muốn xa nhau nên đều thi vào trường trên Thái Nguyên.

Lệ Rơi tiết lộ về người con gái bí ẩn - mối tình đầu kéo dài 9 năm khiến anh nhung nhớ cả đời - Ảnh 2.

Lệ Rơi thời chưa phẫu thuật vẫn thỉnh thoảng gây sốc bằng vài bộ ảnh và thông tin về công việc.

Thời khắc em nhận giấy báo nhập học ngành Sư phạm Thái Nguyên là lúc tôi hạnh phúc nhất, cũng là lúc tuyệt vọng nhất vì tôi thiếu 0,5 điểm vào Dược. Em động viên tôi lắm, tôi đành nộp hồ sơ vào ngành Tài chính ngân hàng để lấy động lực năm sau thi lại ngành dược. Nhưng một lần nữa, vận may không đến, tôi vẫn thiếu 0,5 điểm để vào trường.

Cuối cùng tôi từ bỏ, vẫn theo học ngành Tài chính ngân hàng vì nghe nói nó đang hot lắm.

Xa nhau như thế nhưng 4 năm đại học vẫn là khoảng đời tươi đẹp nhất của chúng tôi. Mỗi đứa một chiếc điện thoại đen trắng, tối nào cũng nhắn tin giục nhau học tập rồi chúc ngủ ngon.

Ngay năm đầu tiên, tôi đã kiếm việc làm thêm để có tiền lên thăm em. Tôi và một người anh nữa xin làm chân nhặt bóng tennis vào thứ 7, chủ nhật, mỗi tháng được từ 1,5 đến 2 triệu đồng. Hồi ấy, số tiền đó là lớn lắm, bằng cả tiền tiếp tế hằng tháng của bố mẹ rồi.

Lệ Rơi tiết lộ về người con gái bí ẩn - mối tình đầu kéo dài 9 năm khiến anh nhung nhớ cả đời - Ảnh 3.

Thật bất ngờ khi biết, anh chàng Đức Hậu trở thành "ca sĩ Lệ Rơi" là bởi dư âm của mối tình buồn.

Tháng nào tôi cũng bắt xe lên với em một, hai lần. Kỷ niệm tôi nhớ nhất là nắm tay em đi hồ tình yêu và nguyện ước. Có lần, tôi ở hồ đợi em suốt một buổi chiều, chờ em tan học chỉ để nhìn một cái rồi lại lặn lội về.

4 năm kết thúc, hai đứa bước vào làm luận án, tôi không có thời gian lên thăm em. Và từ đó, em nghĩ, tôi không còn thương em nhiều nữa, hai đứa dần xa nhau.

Em còn nhớ mùi hương hoa sữa

Những buổi chiều mình đón đưa nhau

Những buổi chiều chung bước dưới mưa

Kỷ niệm xưa đâu rồi...

Lệ Rơi tiết lộ về người con gái bí ẩn - mối tình đầu kéo dài 9 năm khiến anh nhung nhớ cả đời - Ảnh 4.

Và chuyện tình yêu lần này của anh nông dân Nguyễn Đức Hậu cũng khiến người ta vô cùng tò mò.

Ngày ra trường, chúng tôi hẹn nhau có công ăn việc làm thì về chung một nhà. Hai bên gia đình đều biết và đều ủng hộ.

Đâu ai ngờ, khi em đã ổn định việc làm, tôi vẫn lênh đênh. Em thì hoàn thành ước mơ thành cô giáo trẻ, còn tôi vẫn là nhân viên của mấy công ty nhỏ. Tôi tự ti về bản thân, sợ không thể gánh vác nổi gia đình. Nhiều lúc, tôi không dám đối diện em. Hai đứa đã xa càng xa thêm và một ngày em nói dừng lại.

Ngày mình xa nhau, mưa gió tầm tã, hai đứa ôm nhau khóc nhưng tình yêu thì không nối lại được nữa rồi. Một đêm khác, tôi đày mình dưới cơn mưa lạnh giá, em xót xa, tôi cũng xót xa.

4 năm chia tay, hai đứa luôn nhớ về nhau và theo dõi nhau. Em không yêu ai, tôi cũng vậy, luôn khép mình tự kỷ. Em gái của em nhắn cho tôi: "Sao anh chị không tìm người mới đi? Anh thương chị em thì hãy tìm người mới để chị ấy cũng lấy chồng".

Tôi càng buồn hơn, tìm mọi thú vui để quên đi cảm xúc ấy: chơi cây cảnh, gà chọi… Một lần lang thang trên mạng, tôi thấy người ta hát hò giải tỏa tâm sự và ưu phiền. Rồi tôi cũng hát, cũng quay clip, vì đó mà trở thành Lệ Rơi đầy sóng gió, thị phi như bây giờ.

Giờ thì đã 2 năm rồi, kể từ ngày em lên xe hoa. Em không nói, không mời tôi, tôi nghĩ em sợ tôi đau lòng. Em không biết, nhìn ảnh em mặc váy cưới, tôi rất vui vì đã có người chăm sóc cho em.

Lệ Rơi tiết lộ về người con gái bí ẩn - mối tình đầu kéo dài 9 năm khiến anh nhung nhớ cả đời - Ảnh 5.

Thì ra Lệ Rơi cũng từng có mối tình đẹp như thế.

Cái rét đầu mùa lạnh lắm em ơi

Đêm cô đơn mình anh ôm gối chiếc

Mùa đông này lạnh giá cả con tim

Em lặng im để rồi tình ta chết

Yêu nhau suốt 9 năm mà chia tay vì lý do chẳng đáng gọi là lý do, rất xót xa. Đó giờ, tôi chưa từng nghiêm túc nghĩ đến ai vì sợ những thị phi quanh tôi sẽ đem đến tổn thương cho họ.

Tôi quan niệm, tình yêu thật sự là khiến người cạnh mình có cảm giác an toàn, hạnh phúc, mà bản thân tôi thì chưa tốt lắm. Tôi chỉ mong, tương lai có một người có thể gạt qua mọi tai tiếng quanh tôi, yêu tôi thật dạ".

Lệ Rơi tiết lộ về người con gái bí ẩn - mối tình đầu kéo dài 9 năm khiến anh nhung nhớ cả đời - Ảnh 6.

Nhưng đã có duyên mà không có phận khi đành phải chia tay, dù không vì lý do nào cả.

Thì ra anh chàng Đức Hậu vô tư chân chất ấy cũng ôm trong mình mối tương tư nhiều năm như vậy, Bây giờ, khi đã trở thành "hot boy bán ổi", "ca sĩ Lệ Rơi" với sự nổi tiếng và cả những thị phi xung quanh, anh chàng vẫn mang trong lòng nỗi đau đáu về người bạn gái đã từng yêu say đắm suốt nhưng năm cấp 3, vào đại học rồi không thể đến bên nhau mà đành đường ai nấy rẽ.

"Tôi chưa từng bao giờ thôi nghĩ về cô ấy dù cho đến giờ cô ấy đã có gia đình riêng của mình. Tôi biết khi chia sẻ những điều này công khai, cô ấy chắc sẽ đọc được nhưng hi vọng rằng cô ấy sẽ coi đây như kỷ niệm đẹp và đừng để ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của mình", Lệ Rơi chia sẻ thêm.

Quả đúng là "tình chỉ đẹp khi còn dang dở" nhưng cuộc đời này đôi khi có những thứ dang dở lại làm con người ta đau thấu tận tâm can. Tình yêu người ta có thể chôn vùi ở một góc nào đó trong tim nhưng nó vĩnh viễn không bao giờ chết, nó chỉ tạm nghỉ và chờ đợi cơ hội bùng phát lên mà thôi.

Lệ Rơi tiết lộ về người con gái bí ẩn - mối tình đầu kéo dài 9 năm khiến anh nhung nhớ cả đời - Ảnh 7.

Lệ Rơi vẫn nhớ khôn nguôi về người con gái ấy.

"Tôi giờ không gọi là quá nổi tiếng nhưng tôi cũng có chút sự nghiệp của riêng mình. Tôi thấy mình đã làm được nhiều thứ để sánh với em nhưng em lại không còn bên tôi nữa. Đó cũng là cái duyên phận của chúng tôi không đến được với nhau. Tôi chấp nhận điều đó.

Bản thân tôi bây giờ chưa định hình tình cảm cho mình. Tôi chưa nghĩ tới chuyện lập gia đình nhưng nếu có một cô gái đủ tốt và yêu thương tôi thật lòng giống như người xưa thì tôi sẵn sàng là điểm đỗ an toàn cho cô ấy".

Lệ Rơi tiết lộ về người con gái bí ẩn - mối tình đầu kéo dài 9 năm khiến anh nhung nhớ cả đời - Ảnh 8.

Lệ Rơi không biết khi nào mới có người con gái yêu mình thật dạ và cùng anh đi tới cuối con đường.

Theo Trí thức trẻ


Lệ Rơi

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.