Kết hôn đúng ngày giỗ của bạn gái cũ, chàng trai khoe vợ sắp cưới: "Cô ấy xinh hơn em, hiểu chuyện hơn em"

Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh những dòng tâm sự của chàng trai về bạn gái cũ đã mất. Người thì cho rằng anh bạc bẽo, người lại nói anh biết trân trọng hiện tại là điều tốt. Còn bạn, bạn nghĩ gì về câu chuyện này?

Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh những dòng tâm sự của chàng trai về bạn gái cũ đã mất. Người thì cho rằng anh bạc bẽo, người lại nói anh biết trân trọng hiện tại là điều tốt. Còn bạn, bạn nghĩ gì về câu chuyện này?

Vừa có một chàng trai mang chuyện tình yêu trắc trở của mình trải lòng trên NEU Confessions. Điều đáng nói là sau tất cả những thử thách tình yêu mà anh và bạn gái cũ đã trải qua, bệnh tật đã cướp đi người con gái ấy. Đến hôm nay, anh cưới một cô gái khác về làm vợ cũng là ngày giỗ của người cũ.

Anh đã nhắn cô gái rằng: "Anh quên em rồi. Cũng không còn yêu em nữa. Anh phải dành tâm sức của mình để yêu thương lại cô gái đó. Anh phải yêu lại cô ấy, nhiều như cô ấy đã yêu anh". Lời nhắn nhủ của chàng trai khiến người đọc tranh luận, thu hút hơn 19k like và rất nhiều chia sẻ.

Kết hôn đúng ngày giỗ của bạn gái cũ, chàng trai khoe vợ sắp cưới: Cô ấy xinh hơn em, hiểu chuyện hơn em - Ảnh 1.

Mở đầu câu chuyện, chàng trai kể về hoàn cảnh mình và bạn gái cũ yêu nhau. Cô lớn tuổi hơn anh nhưng để chinh phục trái tim của người con gái đó, anh cũng đã phải mất nhiều tâm sức. Mối tình của họ đúng theo mô tuýp "một mái lều tranh hai trái tim vàng". Cả hai cùng khắc cốt ghi tâm mối tình nảy nở trong những ngày khó khăn ấy.

"Anh và em yêu nhau, ngây ngô như trẻ lên tám. Thời đó công nghệ chưa phát triển, anh thường đến tận phòng trọ đón em đi chơi. Một chiếc xe đạp cũ mua lại của thằng bạn, hai người đưa nhau đi khắp phố phường Hà Nội. Tình yêu cứ thế trôi qua trong nhẹ nhàng, thỉnh thoảng có cãi nhau, em bướng, nhưng cũng rất nhiều lần nhường nhịn anh. Yêu nhau hết những năm đại học. Em ra trường đi làm, còn anh thì cố cày cuốc cho hết năm cuối", chàng trai nhớ lại.

Kết hôn đúng ngày giỗ của bạn gái cũ, chàng trai khoe vợ sắp cưới: Cô ấy xinh hơn em, hiểu chuyện hơn em - Ảnh 2.

Tình yêu nào cũng sẽ bắt đầu bằng những điều ngọt ngào (Ảnh minh họa)

Yêu nhau nghiêm túc nên chuyện dắt đối phương về ra mắt gia đình là điều chắc chắn sẽ xảy đến. Khi chàng trai dẫn người bạn gái lớn tuổi hơn về nhà giới thiệu bố mẹ, ông bà tuy có không thích nhưng vì con vẫn ráng "bằng mặt". Tuy nhiên, gia đình và đặc biệt là mẹ của cô gái lại ra sức cấm đoán mối tình này. Vì sự phản đối ấy, tình yêu cũng chịu nhiều sức ép.

"Quãng thời gian đó cả anh và em đều thấy mệt mỏi. Em suốt ngày than thở với anh. Anh thương em, nhưng lại không biết phải giải quyết như thế nào. Tâm trạng em càng lúc càng đi xuống, người bên cạnh như anh làm sao tránh khỏi phiền lòng?", anh kể tiếp.

Chuyện gì đến cũng phải đến. Một trận cãi nhau, anh không làm chủ được cảm xúc của mình và đã có những lời nói khiến cô gái bị tổn thương sâu sắc.

"Anh mệt mỏi. Anh uống rượu. Anh về nhà chửi em rằng em phiền phức. Rằng xin em làm ơn hãy buông tha cho cuộc đời anh đi. Để anh kiếm người khác. Anh cũng mệt mỏi không kém gì. Em không hề khóc. Nhưng anh biết em đau lòng. Em buông tay, bỏ vào Nam sinh sống. Anh vì mệt mỏi cũng không muốn níu kéo em. Cứ thế anh và em xa nhau, không một lời nói chia tay".

Thời gian cô gái vào Nam cũng là giai đoạn cô đổ bệnh. Bệnh ngày càng nặng, bệnh viện trả về gia đình. Đó cũng chính là lúc chàng trai hay tin người yêu cũ đã về lại quê nhưng cô cự tuyệt gặp anh. Đến những ngày cuối đời, cô mới chịu nhìn anh lần cuối, nhưng cũng chỉ để nói một câu: Lâu lắm rồi không nhìn thấy anh!

Kết hôn đúng ngày giỗ của bạn gái cũ, chàng trai khoe vợ sắp cưới: Cô ấy xinh hơn em, hiểu chuyện hơn em - Ảnh 3.

Câu duy nhất cô nói với anh khi hai người gặp lại nhau: Lâu lắm rồi không nhìn thấy anh. Sau đó, cô qua đời! (Ảnh minh họa).

"Hôm nay là ngày giỗ của em, cũng là ngày cưới của anh. Cô ấy xinh hơn em. hiểu chuyện hơn em. Và quan trọng hơn cả là yêu anh cũng không hề kém gì em. Anh quên em rồi. Cũng không còn yêu em nữa. Anh phải dành tâm sức của mình để yêu thương lại cô gái đó. 

Anh phải yêu lại cô ấy, nhiều như cô ấy đã yêu anh. Ngày vui của anh, rất nhiều người đến chúc mừng. Cô dâu của anh, cũng rất xinh xắn. Bố mẹ hai bên đều ưng thuận... Nhìn anh hạnh phúc thế này, ở bên kia thế giới, chắc em hận anh lắm đúng không?", chàng trai đặt câu hỏi lửng lơ.

Đọc xong tâm sự này, một số dân mạng đã lên tiếng chỉ trích chàng trai. Vì anh năm xưa đã không đủ bản lĩnh giữ người yêu lại bên mình giữa lúc sóng gió, để cô ấy phải ra đi và đau buồn lâm bệnh mà qua đời, nay lại còn khoe có vợ xinh đẹp. Cô ấy chết là vì anh, anh nên thấy dằn vặt vì điều đó thì đúng hơn là mang câu chuyện này ra kể trên MXH.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận thấy không ai là người có lỗi trong chuyện này. Có trách thì trách họ có duyên mà không có phận với nhau. Anh chia sẻ việc vợ mình xinh, vợ mình đẹp cũng để tự nhắc nhở mình rằng thực tại mới là cái cần phải trân quý. Hãy để những điều thuộc về quá khứ ngủ yên.

Bạn nghĩ mình sẽ đồng cảm hay lên án chàng trai trong câu chuyện trên?

Theo Helino


vợ sắp cưới

bạn gái cũ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.