Khi hội chị em đua nhau nhắn tin "Em rất ngon và muốn có quà", hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao

Hãy xem các ông chồng trả lời thế nào, và thử với chồng mình xem sao, các mẹ nhé!

Sau mỗi tin nhắn được các chị em soạn dài dằng dặc bắt đầu bằng dòng chữ "Gửi ông già Noel..." với vô vàn ước mơ, mong muốn là hàng loạt màn trả lời "bá đạo" chắc chắn khiến bạn "cười không nhặt được mồm".

Hãy xem các ông chồng trả lời thế nào, và thử với chồng mình xem sao, các mẹ nhé!

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 1.

Tin nhắn này mở đầu trào lưu viết tâm thư đòi quà. Và đây có lẽ là ông già Noel thẳng thắn nhất năm: Ông làm gì có tiền vì bị bà già Noel móc sạch rồi!

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 2.

Gặp ngay phải ông già Noel nhây đừng hỏi.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 3.

Ông già Noel này cũng không có tiền, nghèo lắm.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 4.

Anh già Noel này chiều vợ quá.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 5.

Ông già Noel này rởm rồi, không tâm lý gì cả!

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 6.

Anh già này "chất" đừng hỏi, lên phương án tặng quà trước cả khi được vòi quà.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 7.

Soái ca Noel đây rồi!

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 8.

Ông già Noel này chán đời quá, chưa gì đã từ chối người ta rồi, lại còn bảo vợ không ngoan thì không có quà.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 9.

"Dù nghèo cũng phải cho thằng Tèo đi học", nợ nát người cũng cứ phải hào phóng với vợ yêu.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 10.

Mạnh mẽ đánh thẳng vào vấn đề luôn và ông già đã chấp thuận điều ước cùng lời tỏ tình ngọt ngào đến rơi tim.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 11.

"Cháu" troll đụng độ ngay ông phũ quá.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 12.

Gặp phải đối thủ cao tay thì "quay đầu là bờ".

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 13.

Phũ ngay từ đầu cho chắc, ông này định lấy mỡ nó rán nó à?

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 14.

Ông già Noel "bá đạo" nhất năm, mà hình như ông bào kẹt tiền với bí quà cũng nghĩ ra trò đem thân mình làm vật thế chấp thế nhỉ?

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 15.

Đích thị là nhầm số rồi mà!

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 16.

Ông già Noel "quách tỉnh" nữa đây.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 17.

Ông già Noel tâm lý thương vợ là đây.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 18.

Chịu khó mơ đi, vận may sẽ tới. Anh sẽ chuyển thư cho ông già Noel, còn nhận được hay không là hên xui nha.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 19.

Tin nhắn thật ngọt ngào, có hơi vấp một tí, không biết cô gái này có đòi được quà không đây?

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 20.

Vì cháu ngoan nên cháu sẽ có quà.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 21.

Còn đây, rõ ràng là em rất ngoan nhưng mà anh rất tiếc...

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 22.

Thôi, ông trả lời thế này thì thà cháu chẳng cần quà còn hơn.

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 23.

Năm sau thì còn gọi gì là Noel nữa, anh già Noel này chẳng galant gì cả!

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 24.

Còn đây là màn đòi ông già Noel mang tên bạn trai thân quà, người yêu ông còn chưa có quà cơ, nên cháu cứ đợi nhé!

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 25.

Không cho quà người ta thì thôi, có cần phải phũ thế không?

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 26.

Và đây là thành quả

Khi hội chị em đua nhau nhắn tin theo trào lưu Em rất ngon và muốn có quà, hãy xem các anh già Noel phản ứng ra sao - Ảnh 27.

Vậy là đã thỏa lòng mong ước rồi

Vừa xem vừa cười bể bụng với sự hài hước của hội mày râu, cũng nhờ đây mà phát hiện ra các anh nhà cũng có đôi lúc lãng mạn và đáng yêu ghê đấy chứ?

Còn bạn, bạn đã thử nhấc điện thoại lên và gửi tâm thư đến chàng hay chưa? Nếu chẳng may nhận được tin nhắn troll như mấy chị em nói trên thì cũng đừng vội buồn nhé, vì biết đâu đêm giáng sinh này bạn sẽ nhận được một nụ hôn ngọt ngào hay cái ôm đầy bất ngờ mà ấm áp dịu dàng của chàng thì sao?

Theo Helino



người tuyết

trào lưu nhắn tin đòi quà

Noel

ông già Noel

lễ Giáng Sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.