Khổng Tú Quỳnh ra album "Dâu Tây"s Story"

Sau hơn 1 năm gia nhập làng nhạc, Khổng Tú Quỳnh và ê kip của mình quyết định thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tiên, nhằm gửi đến một thông điệp về sự trưởng thành của hình tượng "cô bé dâu tây" đã duy trì bao lâu nay, cũng như mở ra một hình ảnh mới với những cải thiện về giọng hát, vũ đạo, phong cách âm nhạc, qua đó hướng khán giả nhìn về Quỳnh với một...

Hình ảnh trong album mới của Khổng Tú Quỳnh

“Dâu Tây’s Story” không chỉ là một album tổng kết những ca khúc đã mang hình tượng "cô bé dâu tây" của Khổng Tú Quỳnh đến với khán giả từ lâu, mà còn giới thiệu thêm những ca khúc mới, thể hiện sự thay đổi về dòng nhạc cũng như sự trưởng thành về phong cách, vũ đạo và giọng hát của cô. CD gồm 14 ca khúc, trong đó có rất nhiều sáng tác mới được viết dành riêng cho cô.

"Hot boy" Thiên Minh và Khổng Tú Quỳnh.Ảnh: Phạm Hoài Nam

Bên cạnh một album tổng hợp nhiều ca khúc mới và cũ, Khổng Tú Quỳnh còn thực hiện một mini movie tặng kèm có độ dài 30 phút, kể về một chuyện tình tuổi teen hồn nhiên, trong sáng. Khách mời cùng diễn xuất với cô trong bộ phim này là hot boy Thiên Minh, một gương mặt khá nổi tiếng trong giới teen.

Album Music of the night

Được thực hiện tại Canada, phần hòa âm của album được đánh giá cao với cách làm mới của nhạc sỹ gốc Việt Ignace Lai khi cho pha trộn giữa nhạc pop, điện tử, jazz với âm nhạc cổ điển. Có thể nói, đây là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc và thể hiện tính sáng tạo của người nghệ sỹ. Music of the night là bước đầu của một con đường dài mà ca sĩ Đức Tuấn đã chọn.

Album gồm mười một bài hát, trích đoạn từ chín vở nhạc kịch nổi tiếng của ba trung tâm sân khấu lớn: West End (London, Anh), Broadway (New York, Mỹ) và Paris (Pháp), trong đó, không ít ca khúc đã trở thành các bài hát độc lập được yêu thích trên toàn thế giới. Đức Tuấn sẽ trình bày các ca khúc này bằng tiếng Anh và Pháp.

"Bong bóng mưa" của nữ nhạc sĩ - nhà báo Quỳnh Lệ

Đêm 29/7 tại phòng trà Văn Nghệ (14 Lam Sơn, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), đã diễn ra đêm nhạc giới thiệu album Bong bóng mưa của nữ nhạc sĩ - nhà báo Quỳnh Lệ.

Nhạc sĩ - nhà báo Quỳnh Lệ (phải)

Album Bong bóng mưa là món quà Quỳnh Lệ dành tặng bạn bè, người thân như "lời cảm ơn cuộc đời và nghề báo, đã cho Quỳnh Lệ những năm tháng thăng hoa hạnh phúc, những trải nghiệm yên bình và ghềnh thác, sự độ lượng tin người và yêu đời cùng những giấc mơ dịu dàng hương thơm của cỏ cây và hoa dại…”.

(Tổng hợp)



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.