La cà sau tan học, bé trai lớp 1 úp mặt xuống ruộng, ảnh đời thường gây ngỡ ngàng

Theo dì của Hiếu, đây không phải là lần đầu cậu bé bị ngã xuống ruộng. Tuy nhiên sau vài ngày vẫn chứng nào tật đó vì quá nghịch và tò mò.

Theo dì của Hiếu, đây không phải là lần đầu cậu bé bị ngã xuống ruộng. Tuy nhiên sau vài ngày vẫn chứng nào tật đó vì quá nghịch và tò mò.

Chuyện la cà dọc đường sau giờ tan học của những cô/ cậu bé tiểu học thường khiến các bậc cha mẹ lo lắng vì không biết sẽ có những điều gì xảy đến với bé, nhất là khi gặp kẻ xấu. Tuy nhiên, có những bé chưa kịp gặp "người xấu" thì đã tự "rước họa vào thân".

Điển hình như trường hợp của một bé trai mới đây đang gây sốt trên các trang mạng xã hội và được ưu ái gọi là "cháu trai quốc dân".

La cà sau tan học, bé trai lớp 1 úp mặt xuống ruộng, ảnh đời thường gây ngỡ ngàng-1

Cậu bé lấm lem bùn đất được nhiều người nhận làm "cháu trai quốc dân"

Theo chia sẻ ban đầu từ một tài khoản có tên Đ.Q, chị cho biết: "Đây là thằng cháu mình. Đi học về mà không chịu về nhà ngay. Lần thứ N nó bị rơi xuống cống. Nhà cách trường khoảng 100m nhưng nó đi mất khoảng 30 phút mới về tới nhà. Đi được 20m nó lại tạt gốc cây ngồi ngắm mây trời 1 tí. 20m nữa nó tạt cổng nghĩa trang nó ngồi 1 tí (từ nhà tới trường phải qua nghĩa trang liệt sỹ). Và đây là kết quả khi nó đi bắt cua bắt cá".

Liên lạc với chị Điệp - dì của cậu nhóc, chị cho biết bé có tên là Hiếu, hiện đang học lớp 1 ở Ứng Hòa - Hà Nội.

"Nhà có 2 anh em sinh đôi, Hiếu là em nhưng hơi nghịch hơn anh một chút.

Hiếu thường đi bộ tới trường nhưng vì nghịch và tò mò nên thường tạt ngang qua cánh đồng mò mẫm bắt cua, bắt cá. Đã nhiều lần bị ngã như thế, chứ đây không phải lần đầu.

Về nhà cũng bị bố mẹ mắng rồi khóc vì bẩn nhưng mấy hôm sau vẫn trong bộ dạng đó và trở về nhà. Và giờ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng nghịch như vậy" - chị Điệp cho hay.

La cà sau tan học, bé trai lớp 1 úp mặt xuống ruộng, ảnh đời thường gây ngỡ ngàng-2

Hai anh em Hiếu. Hiếu là cậu bé thường đeo kính đen.

Chị Điệp cũng cho biết thêm, Hiếu tuy có hơi nghịch nhưng là một cậu bé ngoan và biết yêu thương mọi người. Đặc biệt, hai anh em Hiếu rất quấn quýt nhau. Những bức ảnh đời thường, "khi sạch sẽ" của Hiếu lại cho thấy cậu bé rất điển trai, dễ thương và có cặp kính bác học.

La cà sau tan học, bé trai lớp 1 úp mặt xuống ruộng, ảnh đời thường gây ngỡ ngàng-3

Hiếu đời thường điển trai và dễ thương hơn cậu nhóc lấm lem bùn đất

La cà sau tan học, bé trai lớp 1 úp mặt xuống ruộng, ảnh đời thường gây ngỡ ngàng-4

Hai anh em rất yêu quý nhau

La cà sau tan học, bé trai lớp 1 úp mặt xuống ruộng, ảnh đời thường gây ngỡ ngàng-5

Hai anh em Hiếu lúc nhỏ



Theo Khám Phá


Cộng đồng mạng

hài hước bé yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.