Mặc quần lót ren, cười quá nhiều, tô son đỏ… những màn chia tay “củ chuối nhất quả đất” nổi tiếng MXH

Càng ngày, các anh chàng càng chứng tỏ được trí tưởng tượng phong phú của mình qua việc đưa ra những lý do chia tay “củ chuối nhất quả đất”

Càng ngày, các anh chàng càng chứng tỏ được trí tưởng tượng phong phú của mình qua việc đưa ra những lý do chia tay “củ chuối nhất quả đất” để đạt được mục đích của mình.

Tình yêu vốn chỉ có một lý do để bắt đầu nhưng sẽ có hàng vạn lý do để kết thúc. Chính vì vậy, khi đã không còn tình cảm, người ta sẵn sàng tìm ra hàng triệu lý do để nói lời chia tay. Cho dù, đa phần các lý do đó đều chỉ là một cách ngụy biện cho cách hành xử của bản thân mình.

Gần đây, mạng xã hội liên tục "dậy sóng" bởi rất nhiều cuộc chia li nổi tiếng. Không đơn thuần chỉ là lời tạm biệt của một chàng trai và một cô gái, những lý do nói lời chia tay mới thực sự trở thành điều khiến người ta phải bật cười. Vì mặc quần lót ren đỏ, vì cười quá nhiều, vì mặc áo dạ không cài cúc, vì tô son đỏ… đây có lẽ là những lý do chia tay "trời ơi đất hỡi" của giới trẻ thời nay mà mỗi khi nghe nhắc tới, ai cũng chỉ biết ngả nón thán phục.

Chia tay vì người yêu cười quá nhiều

Gần đây nhất, trên một diễn đàn nhiều tương tác trên Facebook, một cô gái đã lên tâm sự vì cuộc tình đau khổ của mình. Cô nàng đã bị chàng trai "đá" một cách phũ phàng chỉ vì cô quá... hay cười.

Mặc quần lót ren, cười quá nhiều, tô son đỏ… những pha chia tay “củ chuối nhất quả đất” nổi tiếng MXH - Ảnh 1.

Câu chuyện bi thảm của cô gái bị người yêu chia tay vì cười quá nhiều.

Nguyên văn câu chuyện bị người yêu bỏ vì cười quá nhiều do cô gái chia sẻ như sau:

Tự dưng đang cười, anh người yêu cấu vào đùi rồi quay sang nói

- Em cười bé thôi, tí ra kia anh bảo. Một lúc sau anh dắt mình ra 1 góc

- Anh đã bảo rồi, bao lần rồi, em cười bé thôi, em cười như đàn ông vậy.

- Ơ thế buồn cười không được cười à.

- Con gái phải dịu dàng duyên dáng 1 chút, cười gì như kiểu bị điên ấy. Vô duyên lắm em.

- Thì sao ạ?

- Em vô duyên với anh được nhưng với người khác thì không, mất mặt anh. Kiểu đi với em như kiểu đi với 1 đứa điên, thần kinh không ổn định ấy. Lúc nào cũng cười, hở ra là cười! Anh không thích em cười như vậy. Bạn anh cũng bảo em như đười ươi vậy.

- Anh cảm thấy không thích thì thôi, em không cười với anh nữa ok? Hay là anh không thích em nữa?

-Tuỳ em.

Mình bỏ về và đến giờ đã 2 tuần, mình nhớ từng câu từng chữ hôm ấy. Sau đó chúng mình không nói chuyện với nhau, nghe bạn bè anh bảo anh cũng đang để ý đến 1 cô gái khác có phần lạnh lùng. Mình chưa hỏi nhưng chắc mình chia tay rồi. Thế đấy, hay cười cũng bị phê bình hay chỉ là lý do chia tay thôi mọi người nhỉ…

Vậy mà lúc nào cũng "hãy yêu 1 cô gái hay cười".

Bài viết của cô gái trẻ này ngay lập tức đã được rất nhiều người chia sẻ và bình luận. Trong đó, đa phần ý kiến cho rằng anh chàng kia quá bảo thủ và không có tinh thần xây dựng. Bởi lẽ một cư xử nhỏ như thế này không đáng trở thành nguyên nhân khiến cuộc tình đẹp phải tan vỡ.

Chia tay vì vô tình thấy người yêu mặc quần lót ren đỏ

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã có dịp xôn xao mất cả tuần liền chỉ vì câu chuyện "cười ra nước mắt" của một cô gái bị người yêu 10 năm chia tay vì cô mặc quần lót ren đỏ. Cụ thể, cô gái tội nghiệp đã lên một group tâm sự kín và đăng bài viết kể về cuộc tình tưởng chừng như lâu bền nhưng cuối cùng lại kết thúc bằng một lý do vô cùng "lãng xẹt" của mình kèm theo một vài tấm ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cô và người yêu cũ.

Mặc quần lót ren, cười quá nhiều, tô son đỏ… những pha chia tay “củ chuối nhất quả đất” nổi tiếng MXH - Ảnh 2.
Mặc quần lót ren, cười quá nhiều, tô son đỏ… những pha chia tay “củ chuối nhất quả đất” nổi tiếng MXH - Ảnh 3.

Lý do chia tay "củ chuối" do anh người yêu tiết lộ sau khi chia tay 4 tháng.

Theo đó, cô gái và anh người yêu cũ này đã là bạn bè 7 năm và hẹn hò hơn 3 năm. Vào tháng 11 năm ngoái, cả hai đã có chuyến du lịch Đà Lạt để kỉ niệm 120 ngày bên nhau. Những tưởng, chuyến đi này sẽ trở thành kỉ niệm đẹp, không ngờ nó lại biến thành chuyến đi "định mệnh" đặt dấu chấm hết cho mối tình của cô và người yêu bởi trở về sau chuyến du lịch, chàng trai đã nói chia tay với cô gái.

Cô gái đã buồn bã, vật vã một thời gian dài vì bị chia tay mà không hề biết lý do, hơn nữa còn bị người yêu chặn hết liên lạc. Mọi chuyện chỉ ngã ngũ khi tới tận mới đây, sau gần 4 tháng chia tay, chàng trai kia bỗng nhắn tin cho cô để mời cưới, đồng thời tiết lộ nguyên nhân chia tay. Dù cô gái đã nói hiện tại lý do là gì không còn quan trọng, anh chàng này vẫn kiên quyết cho rằng phải nói ra để "em sửa đổi, không đổ vỡ với người đến sau".

Đến cả lý do chia tay cũng "không thể tin nổi": vì cô mặc quần lót ren đỏ. Hóa ra trong chuyến du lịch Đà Lạt cách đây 4 tháng, tình cờ anh chàng phát hiện ra cô gái mặc quần ren màu đỏ và cảm thấy không thể chấp nhận được, vì chỉ những người không đứng đắn và thường xuyên xem phim "đen" thì mới có thể ăn mặc như vậy, anh còn tỏ ý trách móc "Tại sao em lại là người như vậy?".

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn tiếp tục kể chuyện về vợ sắp cưới của mình, theo đó, lý do anh chàng quyết định nhanh chóng cưới cô gái kia vì anh cảm thấy an tâm khi phát hiện cô ấy không bao giờ mặc đồ lót bằng ren cả.

Mặc quần lót ren, cười quá nhiều, tô son đỏ… những pha chia tay “củ chuối nhất quả đất” nổi tiếng MXH - Ảnh 4.

Sau khi đăng bài về câu chuyện, cô gái còn cho biết người yêu đã sốt sắng gọi điện đe dọa cô.

Chia tay vì người yêu tô son đỏ

Chưa dừng lại ở đó, cách đây ít ngày, trên một diễn đàn dành cho các chị em, tâm sự của một cô gái khoảng hơn 30 tuổi có tên H.Đ.N về quan điểm khắt khe của người bạn trai kém mình 2 tuổi trong cách trang điểm và ăn mặc của bạn gái, dẫn đến việc cả hai suýt chia tay đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi của chị em phụ nữ.

Cụ thể, anh chàng "phi công" đã nói lời trách móc người yêu chỉ vì không thích cách cô tô son đỏ khi ra ngoài. Anh cho rằng đó là kiểu phụ nữ sống không đàng hoàng và… gian ác. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến anh chủ động gọi điện gây sự với cô, dẫn đến việc hai người giận hờn và cãi nhau.

Không chỉ bị bạn trai "tỏ thái độ" khi tô son đỏ, cô gái này còn rất buồn khi bị anh đánh giá không tốt chỉ vì mặc áo dạ không cài cúc. Như H.N.Đ đã tâm sự: "Lại còn nói mình cái vụ mặc áo khoác dạ mà không cài cúc lại, phanh phanh ra nhìn không đàng hoàng. Mình có nói là son sinh nhật được bạn tặng nên dùng thôi chứ không có ý định mua son đỏ về dùng. Còn áo khoác thì hôm đó nóng quá, mình không cài cúc. Với lại mình nghĩ mặc quần jean và áo len bên trong rồi, có không cài cúc cũng có sao đâu".

Mặc quần lót ren, cười quá nhiều, tô son đỏ… những pha chia tay “củ chuối nhất quả đất” nổi tiếng MXH - Ảnh 5.

Anh chàng "phi công" bày tỏ thái độ vì người yêu tô son đỏ.

Qua câu chuyện vừa chia sẻ, bản thân cô gái 30 tuổi này cho biết đến tuổi này rồi cô cũng muốn có 1 mối quan hệ nghiêm túc, chân thành để tựa vào. Dù vẫn biết là nhân vô thập toàn nhưng không hiểu sao cô lại không muốn tiếp tục nữa.

Ngay sau khi bài tâm sự được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến đã tỏ ra bức xúc thay cho cô gái và cho rằng anh người yêu này quá cổ hủ, nếu tiếp tục yêu và cưới thì sẽ khổ về sau mà thôi. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác lại khuyên nhủ cô gái nên tìm cách làm lành và giải thích thêm để anh chàng hiểu hơn về mong muốn làm đẹp thiết yếu và chính đáng của người phụ nữ, đừng vì tự ái bản thân mà đánh mất đi một người đàn ông tốt.

Theo Helino


chia tay người yêu


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.