Mất cả tình lẫn tiền, cô gái bàng hoàng khi gã bạn trai lừa đảo lộ mặt thật, nhưng cách cô "ăn miếng trả miếng" mới gắt làm sao

Cô gái choáng váng bởi người yêu khác hoàn toàn với những gì mình biết trước đó. Uất hận, cô nàng quyết "truy đuổi" anh ta đến cùng và có màn trả đũa cực "gắt".

Cô gái choáng váng bởi người yêu khác hoàn toàn với những gì mình biết trước đó. Uất hận, cô nàng quyết "truy đuổi" anh ta đến cùng và có màn trả đũa cực "gắt".

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta bảo ai yêu vào cũng mù quáng hết. Cũng chỉ vì mù quáng, yêu hết mình mà đôi khi, các cô gái ôm "trái đắng".

Mới đây, một cô gái kể về mối tình đầu của mình. Ngay từ câu đầu tiên, người ta đã sốc vì anh chàng đó là kẻ lừa đảo, dù có vợ nhưng vẫn đi lừa con gái nhà lành. Cô gái này thậm chí còn đưa tiền cho anh ta làm chứng chỉ hộ và khi nhận được tiền xong, hắn "quất ngựa truy phong" với hàng loạt lí do như bố tai nạn, mẹ gãy chân… Cho đến một ngày, nam thanh niên này quyết định chuồn êm bằng dòng tin nhắn lửng lơ: "Anh không còn mặt mũi nào để gặp em. Anh sẽ gặp em vào ngày anh thành công, anh yêu em".

Mất cả tình lẫn tiền, cô gái bàng hoàng khi gã bạn trai lừa đảo lộ mặt thật, nhưng cách cô ăn miếng trả miếng mới gắt làm sao-1

Ảnh minh họa

Cô cho biết thêm: "Lúc này, mình mới nhận ra là đã bị lừa. Mình càng tìm hiểu thì càng sốc, sốc lắm luôn. Cái sốc thứ nhất là nó quen mình bằng toàn bộ thông tin giả, từ tên tuổi, quê quán, nhà cửa, gia đình… Facebook giả, Zalo giả, nó còn mạo danh cả mẹ và em trai nó để nhắn tin hỏi han mình. Mình điên lắm vì ngu quá, tin người quá mới nên nỗi. Không phải một mình mình bị lừa mà hàng loạt người khác. Đều bằng thủ đoạn vay tiền, khi nhận được tiền thì cắt đứt hoàn toàn liên lạc.

Cái sốc thứ hai là nó đã có vợ. Khi quen mình thì vợ nó có bầu 3, 4 tháng rồi. Mình tìm facebook của vợ nó rồi thức trắng đêm để tìm hiểu xem hai vợ chồng quen nhau như thế nào, chụp ảnh cưới ở đâu… Lúc vợ nó cần nó nhất thì nó đang 'chim chuột' với mình.

Cái sốc thứ ba là số tiền mình đưa cho nó để làm chứng chỉ hộ thì nó mang đi mua Iphone. Số tiền đó mình đi vay, không dám ăn tiêu mà nó dám lừa.

Cái sốc thứ tư là mình tìm được facebook của nó, trong khi mình chưa hề biết đến sự tồn tại của facebook này thì nó đã chặn rồi. Mình lại mày mò tìm địa chỉ công việc cũng như quản lý của nó để trình bày giải thích. Sau đó nó vẫn kiên quyết không trả tiền".

Đúng là bốn cú sốc khiến bất cứ ai cũng choáng váng. Cứ ngỡ là người yêu nhưng ai ngờ lại là nạn nhân của trò lừa đảo. Cô gái này sau đó quyết làm đơn tố cáo lên công an. Thanh niên "người yêu hờ" thì sợ bị đi tù nên đã chuyển khoản trả lại tiền. Anh ta cũng tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ cô gái "ngáo ngơ, ngu dốt" lại có thể tìm ra đến tận ngọn ngành thông tin của mình. Sau đó, cô gái đã chửi cho anh ta một trận vì quá tức giận và uất hận.

Mất cả tình lẫn tiền, cô gái bàng hoàng khi gã bạn trai lừa đảo lộ mặt thật, nhưng cách cô ăn miếng trả miếng mới gắt làm sao-2

Ảnh minh họa

Một mối tình trôi qua theo cách thức chẳng ai tưởng tượng nổi. Nó không giống với những tan vỡ tình cảm khác của các cặp đôi khi ban đầu vốn đã chẳng phải là một mối tình thực thụ. Chỉ có cô gái trao trọn tình cảm thật và nhận về quả đắng. Tuy nhiên, may mắn sao cô đã sớm tỉnh ngộ và kịp thời dạy cho anh ta một bài học nhớ đời.

Chuyện tình yêu đúng là không thể qua loa được. Ai bắt đầu yêu đương cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin về người mà mình dành trọn tình cảm để tránh lâm vào tình cảnh bị lừa dối như thế. Và những người đàn ông, phụ nữ đâu phải là trò đùa. Nếu cứ tiếp tục cư xử "độc ác" thì hậu quả các anh nhận phải đôi khi sẽ rất khó lường đấy!

 

THEO HELINO


người yêu

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.