Mua đầm xòe điệu đà diện đi chơi, cô gái tá hỏa khi nhận hàng khác xa một trời một vực

Quả thực mỗi lần mua hàng online là một lần bạn tự "thưởng" cho bản thân cảm giác hết hồn sau đó là thất vọng tràn trề.

Quả thực mỗi lần mua hàng online là một lần bạn tự "thưởng" cho bản thân cảm giác hết hồn sau đó là thất vọng tràn trề.

Nếu bạn muốn trải qua cảm giác lên bổng xuống trầm, hồi hộp căng thẳng chẳng kém gì lúc xem phim có plot twist đỉnh cao thì chắc chắn bạn nên thử... mua hàng online một lần.

Cái trải nghiệm hí hửng order một món đồ với niềm hy vọng lớn lao rằng sắp được diện đi chơi, đi hẹn để rồi lăn đùng ngã ngửa lúc nhận đồ thực tế nó dở khóc dở cười lắm. Đồ xinh đâu chẳng thấy, chỉ thấy một món đồ không liên quan gì đến thứ mình tưởng tượng thôi.

Mới đây, danh sách những nạn nhân của việc mua hàng online đã lại dài thêm rồi. Và lần này, nữ chính đau khổ là một cô nàng có nick Facebook Hải Nguyễn.

Mua đầm xòe điệu đà diện đi chơi, cô gái tá hỏa khi nhận hàng khác xa một trời một vực-1

Bài viết Hải Nguyễn chia sẻ lên MXH khiến cư dân mạng cười bò

Chuyện là cách đây không lâải có đặt mua một chiếc đầm của shop bán hàng online trên Facebook. Nhìn trên hình thì chiếcu, H đầm xinh lắm: tay dài bồng nè, màu hồng pastel thanh lịch này, đuôi váy xòe nữ tính, à còn bonus thêm chiếc gile giả được phối cùng nữa. Nói chung là coi hình quảng cáo xong, chắc chắn cô gái nào cũng muốn sở hữu một cái và Hải cũng không phải ngoại lệ.
 

Mua đầm xòe điệu đà diện đi chơi, cô gái tá hỏa khi nhận hàng khác xa một trời một vực-2

Một chiếc váy xinh xắn cỡ này thì cô nàng nào chẳng muốn sở hữu cơ chứ!

Thế nhưng, mọi ảo vọng lung linh của Hải đã vỡ tan tành ngay giây phút chiếc đầm được ship về tay cô. Còn đâu em váy xinh xắn duyên dáng, thứ Hải nhận được là một sản phẩm thực sự đáng thất vọng. Ngoài việc có màu hồng (lại còn là hồng cánh sen) thì từ form váy, chất liệu đến kiểu dáng, món đồ Hải có và món đồ Hải muốn khác nhau hoàn toàn.

Mua đầm xòe điệu đà diện đi chơi, cô gái tá hỏa khi nhận hàng khác xa một trời một vực-3

Nhưng sản phẩm thực tế nhận được là như thế này nhé bà con...

Cú lừa phải nói là đỉnh của đỉnh khiến Hải chỉ còn nước khóc ròng, bởi dù đã phản hồi lại shop thì mọi chuyện cũng chẳng được giải quyết. Cư dân mạng thì bookmark ngay ca mua hàng thảm họa này như một lời nhắc nhở bản thân cần cẩn thận hơn nữa trước các "mánh lới" của các shop online.

"Biết là mua hàng online thì phải chịu rủi ro, nhưng lừa con người ta đến mức thế này thì quá đáng quá!", Phong Nha.

"Mua váy thiếu nữ mà nhận được đầm bà thím, đỉnh đấy!", Phương Hà.

"Nhìn ảnh mà buồn cười không chịu nổi. Thôi từ nay chắc tôi cũng phải cạch mua hàng online thôi. Chấp nhận vất vả đi chọn đồ một chút vậy", Linh Nguyễn.

"Đen thôi, đỏ quên đi. Lần sau thì chọn shop uy tín mà mua nhé thím", Hương Anh Phạm.

 

Theo Helino

 


mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.