Mỹ Linh tổ chức mini liveshow tại TPHCM

Mỹ Linh sẽ có dịp thể hiện lại những ca khúc được khán giả yêu thích trong giai đoạn 1995 2005, với phần hòa âm mới mẻ của nhạc sĩ Đức Trí.

Giọng ca "Hương ngọc lan" sẽ tổ chức một miniliveshow tại phòng trà We - TPHCM vào tối 23/10.

Mỹ Linh sẽ có dịp thể hiện lại những ca khúcđược khán giả yêu thích trong giai đoạn 1995 - 2005, với phần hòa âm mới mẻcủa nhạc sĩ Đức Trí.

Khán giả từng yêu thích những sáng tác củaHuy Tuấn (Em mơ về anh, Trưa vắng, Mùa đông sẽ qua...) hay Anh Quân (Hươngngọc lan, Chuyện tình, Tóc ngắn, Để tình yêu hát...) sẽ có dịp được thưởngthức trọn vẹn trong đêm nhạc Để tình yêu hát của Mỹ Linh vào cuối tuần này.

Không chỉ vậy, Mỹ Linh còn thể hiện một sốbài hit của Dương Thụ, Phó Đức Quang như Nghe mưa, Thức giấc hay Trênđỉnh phù vân...

Tất cả các bài hát sẽ được hòa âm mới mẻ với ban nhạcsống, qua bàn tay thực hiện của Đức Trí. Đức Trí cho biết: "Tôi rấtthích những giọng ca như Mỹ Linh, Thanh Lam... bởi chất ngẫu hứng luôncó sẵn trong con người họ. Khi kết hợp với ban nhạc sống, họ không chỉvẫn giữ vững được hơi thở, kỹ thuật trong chất giọng mà còn luôn biếtcách làm nóng sân khấu bằng cách diễn ăn ý với ban nhạc".

Mỹ Linh tổ chức mini liveshow tại TPHCM

Ngoài Đức Trí góp mặt với vai trò pianist,ban nhạc của phòng trà We còn có sự góp mặt của một số tên tuổi hàng đầu nhưXuân Hiếu (saxophone), A Dìn (trống) hay Dũng Đà Lạt (guitar). Đây là nhữngnghệ sĩ thường xuyên góp mặt trong các chương trình lớn như Duyên dáng ViệtNam, Bài hát Việt và không thể thiếu trong liveshow riêng của các ca sĩ nổitiếng trong nước.

Để tình yêu hát cũng là đêm nhạc đánh dấu sựtrở lại của Mỹ Linh với các khán giả phòng trà của Sài Gòn. Ca sĩ Tóc ngắnchia sẻ, công việc bận rộn cùng với trách nhiệm chăm sóc gia đình khiến chịkhông có nhiều thời gian để thường xuyên đi xa cũng như có thể tổ chức cácđêm nhạc riêng cho mình.

"Lần đầu cùng phối hợp làm việc với nhạc sĩĐức Trí và các nghệ sĩ của phòng trà We, nên trong tôi có nhiều cảm giác hàohứng. Tôi hy vọng khán giả xem chương trình cũng sẽ cảm thấy thú vị vớinhững ca khúc vốn quen thuộc nhưng được hòa âm mới mẻ, lạ tai hơn," Mỹ Linhnói.

 Theo Phan Lê
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.