Nằm mơ thấy con gái bị bắt cóc, phản ứng của bố khiến mẹ cười khúc khích còn dân mạng dậy sóng

"Thanh niên ba yếu đuối nằm mơ con bị bắt cóc, dậy khóc 30 phút (nhìn cái mặt sưng húp là biết khóc trước đó lâu rồi), làm tội con gái đang ngủ, cứ ôm thơm làm con dậy luôn, không hiểu chuyện gì đang xảy ra".

"Thanh niên ba yếu đuối nằm mơ con bị bắt cóc, dậy khóc 30 phút (nhìn cái mặt sưng húp là biết khóc trước đó lâu rồi), làm tội con gái đang ngủ, cứ ôm thơm làm con dậy luôn, không hiểu chuyện gì đang xảy ra".

Ai nói chỉ có giới chị em phụ nữ mới mau nước mắt, ngay cả đàn ông, trong một khoảnh khắc nào đó đầy xúc động hoặc nhiều cảm xúc khó nói thành lời cũng có thể khóc tu tu như trên đời chưa có điều gì khiến họ có thể khóc một cách thật lòng đến như vậy. Không tin thì có ngay minh chứng, mới đây, trên mạng xã hội, mọi người truyền tay một đoạn clip vô cùng hài hước nhưng cũng không kém phần ý nghĩa với nội dung nói về một ông bố ngủ mơ thấy con gái mình bị bắt cóc, liền giật mình bật dậy lao tới ôm con, vừa hỏi chuyện con, vừa rơi nước mắt.


Bố nằm mơ thấy con gái bị bắt cóc liền giật mình choàng tới ôm con, vừa khóc vừa hỏi chuyện.

Đoạn clip còn đi kèm với đôi ba dòng tiêu đề hài hước như sau: "Buồn cười quá. Thanh niên ba yếu đuối nằm mơ con bị bắt cóc, dậy khóc 30 phút (nhìn cái mặt sưng húp là biết khóc trước đó lâu rồi), làm tội con đang ngủ cứ ôm thơm làm con dậy luôn, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Có nhiều lúc tưởng tượng sau con lấy chồng cũng khóc tu tu. Mạnh mẽ lên đi ba nó ơi".

Dễ thấy trong đoạn clip là hình ảnh người ba mặt mũi cứ mếu xệch, vừa ôm còn vừa hỏi chuyện. Chưa kể dễ thương hơn nữa là trong cơn hoảng loạn còn dư âm từ giấc mơ, người ba này cứ liên tục hỏi con thích gì, thích kẹo bông không ba mua kẹo bông cho... làm cộng đồng người dùng mạng sau khi xem xong đoạn clip không ai là không buồn cười và túc tắc bình luận bằng nhiều cảm xúc tích cực như: "buồn cười quá đi nhưng anh chàng ba này dễ thương lắm", "có ông chồng thế này thì tôi nguyện đẻ chục đứa con gái", "muốn tan chảy", "dễ thương muốn xỉu",...

Nằm mơ thấy con gái bị bắt cóc, ông bố liền giật mình bật khóc và choàng tới ôm con khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 2.

Truy tìm nguồn gốc của đoạn clip để hiểu rõ hơn ông ba đáng yêu trên, thì được biết đoạn clip đã được chia sẻ trên mạng mới 1 ngày và người chia sẻ nó không ai khác chính là cô nàng vợ trẻ có tên Lê Ly của anh chàng ba mau nước mắt ấy. Lê Ly chia sẻ thêm về chồng mình, cũng như là tình cảm mà chồng dành cho các con như sau:

"Vợ chồng mình có 3 bé rồi, 4 năm 3 bé gái liên tục ấy. Chồng mình thương các con lắm nhưng không cưng chiều thái quá. Anh không xem các con là còn bé, luôn coi chúng như người lớn, luôn nói chuyện thân thiết như bạn bè. Và tự giao quy định 1 tuần phải đưa con đi chơi 1-2 lần vào thứ 7, chủ nhật. Từ khi có quy định đó thì chưa bao giờ thất hẹn với các con dù bận đến mấy".

Nằm mơ thấy con gái bị bắt cóc, ông bố liền giật mình bật khóc và choàng tới ôm con khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 3.
Nằm mơ thấy con gái bị bắt cóc, ông bố liền giật mình bật khóc và choàng tới ôm con khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 4.

Còn về đoạn clip thì mẹ trẻ Lê Ly bảo đây là clip do cô nàng tự tay quay lén lúc chồng vừa hốt hoảng tỉnh dậy và choàng tới ôm con gái, trong khi đó cô nàng vẫn chưa hiểu gì, còn con gái vẫn đang say ngủ. Tiếp đến vì đoạn clip vui quá nên Lê Ly âm thầm chia sẻ lên MXH mà không cho chồng hay luôn:

"Thực ra mình nghĩ là chồng sẽ ngại và mắc cỡ, vì clip này mình quay trộm, anh cũng không để ý vì lo thơm và nói chuyện với con. Lúc mình chia sẻ lên thì mới biết là vợ quay. Nhưng may là không nói gì. Thấy mọi người cũng khen nên cười, bảo tại vì mơ giống thật quá. Lúc anh khóc mình hỏi thì anh bảo đang đi chơi hay đi đâu với con mà người ta bắt cóc con, mình đuổi không kịp hay sao đó. Nói chung là hoảng loạn lắm".

Nằm mơ thấy con gái bị bắt cóc, ông bố liền giật mình bật khóc và choàng tới ôm con khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 5.

Ngoài ra, mẹ trẻ Lê Ly cũng có chia sẻ thêm là cô nàng khá bất ngờ vì hiện tại đoạn clip được nhiều người biết đến thế, thậm chí hiện tại nó vẫn còn được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên Facebook: "Mình khá bất ngờ vì được mọi người quan tâm nhiều như vậy. Tính chia sẻ lên để trêu chồng cho vui, xem chồng phản ứng thế nào thôi. Còn xác định là up có tí đến khi nào chồng biết có lẽ anh sẽ bắt xoá nhưng mà nhiều người chia sẻ và khen quá nên thôi luôn".

Nằm mơ thấy con gái bị bắt cóc, ông bố liền giật mình bật khóc và choàng tới ôm con khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 6.
Nằm mơ thấy con gái bị bắt cóc, ông bố liền giật mình bật khóc và choàng tới ôm con khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 7.
Nằm mơ thấy con gái bị bắt cóc, ông bố liền giật mình bật khóc và choàng tới ôm con khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 8.

Theo Helino

tình mẫu tử

tình cha con

Dân mạng dậy sóng

làm cha mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.