Nghe lời người bán quảng cáo "bưởi ngon, ngọt lắm em ơi", đến khi bổ ra chàng trai tá hỏa nhìn phần ruột chẳng khác nào... củ tỏi!?

Quả bưởi nhìn mã ngoài thì to ngon là vậy, ấy thế mà khi bổ ra, phần ruột chỉ bé tẹo như củ tỏi khiến dân mạng và người mua không khỏi bất ngờ xen lẫn ngán ngẩm.

Bưởi luôn được coi là loại trái cây bổ dưỡng, tối cho sức khoẻ, chính vì vậy được người mua rất yêu thích. Không ít gia đình chọn bưởi làm loại trái cây chính dùng để tráng miệng sau bữa ăn, không chỉ ngon miệng, bưởi còn chưa 1 hàm lượng vitamin lớn bổ dưỡng cho cơ thể. Đối với các bạn nữ, bưởi còn giúp giảm cân, làm đẹp da nữa!

Thế nhưng mua bưởi ở đâu, chọn bưởi thế nào để mua về cho gia đình một quả ngon, ngọt, mọng nước lại là điều mà không phải người nào cũng chọn tinh ý được.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh quả bưởi mua ở cửa hàng trước và sau khi gọt khiến ai cũng phải há hóc mồm. 

Nghe lời người bán quảng cáo bưởi ngon, ngọt lắm em ơi, đến khi bổ ra chàng trai tá hỏa nhìn phần ruột chẳng khác nào... củ tỏi!?-1

Bài viết và hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, hình ảnh quả bưởi chưa bóc nhìn rất đẹp mắt, to và xanh bóng, giống như những quả bưởi ngon khác đang được rao bán trên thị trường. Thế nhưng sau khi bóc nhiều lớp vỏ mới thấy được phần ruột. Đắng lòng hơn cả là phần ruột chỉ bé như quả chanh, trong khi phần vỏ dày thì dày cộm.

Nhìn hình ảnh này, không chỉ "khổ chủ" mà dân mạng cũng bức xúc thay vì chẳng khác gì một... cú lừa! Bởi dù chưa biết quả bưởi này có ngon hay không nhưng múi bé như củ tỏi thế này ai cũng ngỡ ngàng thậm chí bức xúc.

Nghe lời người bán quảng cáo bưởi ngon, ngọt lắm em ơi, đến khi bổ ra chàng trai tá hỏa nhìn phần ruột chẳng khác nào... củ tỏi!?-2

Nhìn ruột bưởi chẳng khác gì... củ tỏi khiến dân mạng vừa bất ngờ vừa bức xúc thay "khổ chủ"

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn đều bật cười ngặt nghẽo trước hình ảnh trên, số khác tỏ ra đồng cảm với "khổ chủ" vì cho rằng bản thân mình cũng từng gặp cảnh tương tự: 

- "Đùa chứ, nhìn hình ảnh mình không nhịn được cười, cứ nghĩ là giả cơ, sao có quả bưởi to như vậy mà ruột lại tí hon như thế được nhỉ? Thật chứ xem vừa bực vừa buồn cười".

- "Nhìn như củ tỏi vậy, đúng là đắng lòng. Mình cũng từng bị trường hợp tương tự như bạn nhưng mình mua còn chẳng có múi gì bên trong cơ".

Số khác lại cho rằng, mua hoa quả như thế này là hên, xui vì người bán nhập hàng về cũng chưa chắc đã biết thực hư bên trong.

Bên cạnh đó, một số thì nghĩ rằng, đây chỉ là chiêu câu like vì đây là quả bưởi nhỏ nằm trong quả bưởi to chứ không thể có ruột bưởi bé như vậy.

Mặc dù chưa rõ thực hư ra sao, song hình ảnh quả bưởi khổng lồ với ruột bưởi... củ tỏi vẫn đang được dân mạng xôn xao chia sẻ, bàn tán.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nghe-loi-nguoi-ban-quang-cao-buoi-ngon-ngot-lam-em-oi-den-khi-bo-ra-chang-trai-ta-hoa-nhin-phan-ruot-chang-khac-nao-cu-toi-22202017221202986.htm

bười

thảm họa mua đồ online


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.