Nghe "The best tình 2010" để tìm lại Phương Thanh ngày cũ

The best tình 2010 là một CD tổng hợp hàng loạt Hits cũ một thời của Phương Thanh được làm lại trong một phong cách mới.

“Tình yêu của bạn đã bắt đầu từ đâu?

Tình yêu của tôi đã bắt đầu từ bài hát Tình cờ…

Bạn hãy lắng nghe tình yêu của tôi nhé. Tình yêu của tôi đã bắt đầu từ đây…”

Album bắt đầu bằng lời thì thầm của cô ca sĩ như thế, như một tâm sự rất đỗi chân thành của một diva sau hơn 10 năm nổi danh trên nền nhạc nhẹ Việt Nam. Ngày ấy, Phương Thanh đã đi vào trái tim khán giả bằng chất giọng khàn đặc biệt với những ca khúc trữ tình Xa rồi mùa đông (Nguyễn Nam) và Giã từ dĩ vãng (Nguyễn Đức Trung)... Giọng ca của cô liên tiếp chiếm vị trí đầu của bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh. Cô được khán giả yêu mến và gọi bằng “cô Chanh”.

The best tình 2010 là album để kỉ niệm 10 năm sự nghiệp ca hát mà Chanh đã ấp ủ suốt 2 năm. Nó cũng là album thể hiện một Chanh với phong cách mới, trẻ trung và lắng đọng hơn. Đa số các bài hát, Phương Thanh đều tự bè cho mình bằng những lời thì thầm chầm chậm như tự tình. Nét xử lý bài hát rất mới đã tạo cho album một không gian hòa quyện giữa Phương Thanh thập niên 90 và Phương Thanh của hiện tại. The best tình 2010 là một album rất tuyệt vời để lắng nghe trong mùa thu này…

Theo Minh Trang



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.