Người phụ nữ ngồi trên vạch kẻ đường bán rau gây bức xúc, hành động của người đi đường mới bất ngờ

Nhiều người thản nhiên tiếp tay cho hành vi xấu xí của người phụ nữ.

Đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ bịt kín mặt mang rau ra bán trên vạch kẻ đường vốn chỉ dành cho người đi bộ. Đáng chú ý, cách đó vài bước chân là khu chợ.

Bất chấp xe cộ qua lại đông đúc, người phụ nữ vẫn thản nhiên bày biện, buôn bán. Điều đáng nói hơn cả là hành xử của những người qua đường. Thay vì phê bình, nhắc nhở hành vi sai trái của người phụ nữ, nhiều người dân lại ra mua rau của chị này.

Sự việc xảy ra tại thị xã Thuận An, Bình Dương.

Người phụ nữ ngồi trên vạch kẻ đường bán rau gây bức xúc, hành động của người đi đường càng bất ngờ

Vụ việc đang là chủ đề thu hút sự tranh luận của dân mạng. Nhiều người cho rằng người phụ nữ không những vi phạm luật giao thông mà còn coi thường tính mạng của bản thân và người khác.

"Cô này liều thế? Không thể lấy lí do mưu sinh để lấp liếm cho những hành động sai trái như này được. Không may xảy ra chuyện xấu thì biết trách ai", tài khoản Vũ Hoàng bày tỏ.

"Nhìn cảnh này mà chướng mắt quá! Vô ý thức không để đâu cho hết. Chị ta cần bị phạt thích đáng", thành viên Tuấn Phong viết.

"Những người dừng mua rau cũng ý thức kém ngang chị ta luôn. Mua rau trên vạch kẻ đường khác nào ủng hộ hành vi sai trái!".

 

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/nguoi-phu-nu-ngoi-tren-vach-ke-duong-ban-rau-gay-buc-xuc-hanh-dong-cua-nguoi-di-duong-moi-bat-ngo-82020156124330392.htm

cư dân mạng

bán hàng rong

ý thức kém


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.