Những ca khúc được yêu nhất của Wanbi

Những Đôi mắt, Vụt mất, Cho em… của anh sẽ mãi được người hâm mộ trân trọng.

Những Đôi mắt, Vụt mất, Cho em… của anh sẽ mãi được người hâm mộ trân trọng.

Trong bài Đôi mắt nổi tiếng của Wanbi Tuấn Anh có câu: “Từng ngày trôi qua mau nụ cười trao nhau lại thêm lo âu. Rồi ngày vui không bao lâu, và nhiều buồn đau chôn dấu. Đôi mắt dịu dàng nồng ấm giờ này đã xa xăm”. Và đôi mắt ấy thực sự đã xa xăm khi hung tin anh qua đời đầy bất ngờ được công bố chiều 21/7.

Những ca khúc được yêu nhất của Wanbi, Ca nhạc - MTV, Wanbi tuan anh qua doi, wanbi tuan anh, ca sy xau so, wanbi tuan anh qua doi tuoi 26, nghe sy viet chia buon, doi mat, vut mat, cam on benh hiem ngheo, ca sy, am nhac, ca nhac

Wanbi và nụ cười chưa bao giờ tắt trên môi nhưng đôi mắt ấy giờ đã xa xăm

Cả làng giải trí Việt như rúng động trong đau thương. Trên các trang mạng xã hội hàng nghìn những status chia sẻ với anh và gia đình. Hàng trăm nghệ sĩ Việt cùng viết những lời thật cảm động, mong anh yên nghỉ nơi thiên đàng. Sự thật vẫn là sự thật nhưng nỗi đau dường như quá đường đột và thật khó nguôi ngoai.

26 tuổi, Wanbi Tuấn Anh mới chỉ bước vào độ chín của sự nghiệp. Hai album với hàng loạt các bản hit được khán giả yêu mến là những điều thật đáng trân trọng. Sau album đầu tay Wanbi 0901 cho đến Thăng # khán giả thấy được sự trưởng thành vượt bậc của anh.

Với chủ đạo là dòng nhạc pop và R&B, lợi thế giọng hát ngọt ngào truyền cảm cùng các xử lý mộc mạc mà tinh tế khiến khán giả luôn nhớ về anh với những tình cảm trân trọng nhất.

Có thể nói, trong showbiz Việt Wanbi Tuấn Anh cũng là trường hợp hiếm hoi khi không có scandal nào. Lối sống bình dị nhưng luôn lạc quan chính là điều mà những đồng nghiệp, khán giả và cả các fan yêu quý luôn trân trọng ở anh.

Những ca khúc được yêu nhất của Wanbi, Ca nhạc - MTV, Wanbi tuan anh qua doi, wanbi tuan anh, ca sy xau so, wanbi tuan anh qua doi tuoi 26, nghe sy viet chia buon, doi mat, vut mat, cam on benh hiem ngheo, ca sy, am nhac, ca nhac

Người ra đi và chỉ còn nước mắt ở lại

Sự ra đi của Wanbi là điều đã được báo trước, đặc biệt với những người thân ở bên cạnh anh. Thế nhưng, nỗi đau này quá lớn vì trước khi vĩnh biệt cõi đời này, anh đã hồi tỉnh để rồi lại ra đi mãi mãi.

Đôi mắt ấy, nụ cười ấy và cả những dòng thư cuối càng xoáy vào tâm trí những người yêu thương anh một vết thương vô hình. Hàng nghìn con tim đã cùng chung tay quyên góp để giúp Wanbi có đủ động lực cả về vật chất và tinh thần vượt qua bệnh tật nay lại cùng nhau sát cánh cầu nguyện cho anh yên nghỉ.

Một tâm nguyện cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh trước khi qua đời đó là anh mong những ai đến viếng mình sẽ chỉ mặc màu xanh, màu trắng vì đó là những màu anh yêu thích. Hơn nữa, mặc màu đen chỉ thấy sự tang tóc và đau thương mà thôi.

Những dòng nối dài tiếc thương Wanbi Tuấn Anh của nghệ sĩ Việt

Thu Minh - Lại thêm một người trẻ tuổi, dễ thương, có tài lại ra đi. Cuộc sống nhiều lúc thật bất công nhưng chúng ta vẫn phải yêu cuộc sống và sống xứng đáng với cơ hội được sống mà nhiều người không được có. Thêm 1 ngày cuối tuần buồn và lại phải nói trân trọng gửi lời chia buồn đến gia đình Wanbi Tuấn Anh. Vĩnh biệt em.

Thanh Hằng - R.I.P nhé chàng trai trẻ. Đây chắc chắn không phải là sự kết thúc mà là sự bắt đầu cho những điều tốt đẹp hơn đang chờ đợi em. Em hạnh phúc khi nằm xuống trong sự thương tiếc của rất nhiều người, trong đó có chị.

Vy Oanh - Bủn rủn tay chân khi đọc tin em Wanbi qua đời. Chị biết tin e muộn vì đang không ở Việt Nam. Thành thật gửi lời chân thành thương mến đến gia đình và những ai yêu quí em, trong trái tim chị, em mãi mãi là một hình ảnh rất rất đẹp. Em về với Chúa yên lành nha em kiếp người.

Đàm Thu Trang - Tiếc thay cho 1 tài năng trẻ như Wanbi Tuấn Anh...Tuy không thân với anh nhưng sự ra đi của nha cũng khiến tôi không kiềm được cảm xúc của mình. Số phận con người sao thấy mong manh thật... Cầu chúc linh hồn anh mau siêu thoát...

Giang Hồng Ngọc - Đời người là vô thường. Ai trong mỗi chúng ta đều có thể luôn luôn phải đối diện với những sự mất mát, dù biết đó là luật tự nhiên. Nhưng lại một lần nữa showbiz lại đau lòng khi phải chứng kiến một nghệ sĩ trẻ tài năng phải ra đi mãi mãi.!


Theo Khampha.vn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.