Những thí sinh điển trai "để đời" của các cuộc thi hát

Danh sách toàn những chàng trai sở hữu ngoại hình hấp dẫn từng xuất hiện tại các cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát.

Danh sách toàn những chàng trai sở hữu ngoại hình hấp dẫn từng xuất hiện tại các cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát.

Tuy không thành công ở các vị trí cao, thậm chí có người còn không sở hữu được một chất giọng “lọt tai”, thế nhưng tất cả các thí sinh này đều để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả nhờ vào diện mạo bảnh bao.


Xuất hiện tại X Factor của Úc, chàng trai 21 tuổi Paul Browne nhanh chóng trở thành điểm sáng trên truyền hình nhờ vẻ đẹp trai cổ điển, thân hình vạm vỡ, và anh chàng cũng không ngần ngại khoe thân cho hàng triệu khán giả cùng chiêm ngưỡng.

Thế nhưng thật đáng tiếc, khi chất giọng của Paul không được hấp dẫn như ngoại hình. Hotboy nước Úc hát phô ngay câu đầu tiên và không có chút tiến triển nào sau đó, tuy nhiên nhờ vào phong thái dễ thương, ưa nhìn, các giám khảo vẫn tỏ ra đặc biệt phấn khích trước sự xuất hiện của anh. Xem ra Paul đã có được một kỷ niệm vui vẻ với hàng triệu khán giả trên khắp thế giới, chí ít thì đó cũng là tin tốt sau khi anh trình bày một phần thi mang tính thảm họa.


Theo đuổi ngành thiết kế, sở hữu chất nghệ sĩ và còn từng là một người mẫu, phong cách xuất hiện của Brennin Hunt hẳn nhiên đã làm choáng ngợp không ít trái tim thiếu nữ. Vậy còn tài nghệ ca hát của anh chàng thì thế nào đây?

Rõ ràng anh ấy đã thành công với sự đồng thuận của cả 4 giám khảo, đặc biệt là ngài Simon khó tính. Điểm nổi trội ở Brennin không chỉ có giọng hát hay và ngoại hình lôi cuốn, mà điều quan trọng là anh chàng đã biết kiểm soát tốt những gì mình có. Sau khi xem clip của Brennin, nhiều khán giả vui tính đã để lại bình luận “ he’s sexy and he knows it”.


Nếu bạn đang tìm kiếm một chàng trai với gương mặt hiền như Bụt thì Ethan Boroian chắc chắn sẽ là giải pháp rất đáng xem xét. Anh chàng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn khán giả nữ khi vừa mới đặt chân ra sân khấu.

Được tạo hóa ban cho chất giọng đẹp, ngọt ngào đúng như ngoại hình, Ethan không khó làm mọi người và kể cả ban giám khảo phải nói “Wow”. Thế nên chuyện anh được lọt tiếp vào vòng trong cũng không có gì khó hiểu với số lượng fan ủng hộ đông đảo.


Dylan Yeandle đã mang đến X Factor một màn trình diễn có thể dán mác 16+ khi anh chọn chủ đề ca khúc nóng bỏng và cách minh họa quá sát nghĩa.

Tuy sở hữu giọng hát không mất đặc sắc thế nhưng Dylan đã biết dùng chiêu trò để vớt vát lại, và lẽ hiển nhiên, ban giám khảo không thể từ chối một nhân tố thú vị như anh xuất hiện trên sóng truyền hình. Dylan đã được trao cơ hội tiến sâu vào vòng trong, và quả nhiên các tiết mục của anh chàng này ngày càng vui nhộn và táo bạo.


Trẻ trung, điển trai với dòng máu Ý, trông Nicolo Festa như vừa bước ra từ kênh truyền hình FashionTV để sẵn sàng chinh phục một cuộc thi hát. Phong cách xuất hiện của Nicolo ban đầu có thể khiến nhiều người nghi ngờ vào khả năng ca hát …

Thế nhưng cuối cùng anh chàng đã có được 3 câu trả lời Yes từ các vị giám khảo để nắm bắt thêm cơ hội tỏa sáng trên truyền hình, chinh phục trái tim hàng triệu người đẹp yêu thích mẫu bạn trai: dễ thương + hát tốt.


Tuy không sở hữu cơ bắp lực lưỡng như nhiều đàn anh ở trên, vì khi tham gia X Factor, Liam Payne chỉ mới 16 tuổi. Cậu nhóc còn làm mọi người ngạc nhiên khi quyết định thi thố với phong cách âm nhạc bán cổ điển.

Nhờ vẻ ngoài ăn hình, Liam không khó để trở thành người trong mộng của lượng fan teen. Thế nhưng đây không phải là lần đầu tiên cậu thi X Factor, trước đó 2 năm Liam cũng đã từng lọt vào vòng audition, thế nhưng khi đó Simon đã nói “không”, với lý do cậu nhóc còn quá non nớt. Và Liam đã bỏ công rèn luyện chăm chỉ 2 năm ròng để quyết phục thù ở tuổi 16. Giờ đây cậu trở thành một mẫu của nhóm One Direction danh giá.


Sau khi thất bại ở mùa đầu tiên, Dez Duron, chàng trai 22 tuổi đến từ Louisiana quyết định tìm kiếm cơ hội thứ hai và lần này, anh được tới 3 huấn luyện viên – Blake, Christina và CeeLo – nhấn chuông quay lạ.

Chàng cựu sinh viên kiêm cầu thủ bóng đá của Đại học Yale cho biết sau The Voice mùa thứ hai, anh đã bỏ học và chuyển tới California để theo đuổi sự nghiệp ca hát và tìm kiếm cơ hội mới ở The Voice mùa này. May mắn đến với Dez Duron khi ba huấn luyện viên tranh giành anh. Blake Shelton so sánh Dez với huyền thoại Elvis Presley, trong khi Christina và CeeLo đưa ra những lời hứa hẹn hấp dẫn. Cuối cùng, Dez về với đội của Christina. Nữ huấn luyện viên phấn khích trình diễn một điệu nhảy ngay trên sân khấu vì quá vui mừng khi “thu phục” được thí sinh điển trai.

Theo 2Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.