Nỗi buồn mẹ tôi

Như được thừa hưởng gien nghệ thuật của cha, từ nhỏ Hoài Lâm con trai ruột của Hoài Linh đã sớm bộc lộ năng khiếu ca nhạc. Cậu đã chứng tỏ mình khi thể hiện rất ngọt ca khúc song ca cùng Cẩm Ly.

Như được thừa hưởng gien nghệ thuật của cha, từ nhỏ Hoài Lâm - con trai ruột củaHoài Linh đã sớm bộc lộ năng khiếu ca nhạc. Cậu đã chứng tỏ mình khi thể hiệnrất ngọt ca khúc song ca cùng Cẩm Ly.

là một bàihát mang âm hưởng dân ca - một lời tự sự của những đứa con nói về mẹ với bao cảmxúc buồn thương, do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác giành riêng cho giọng hát của CẩmLy. Tuy nhiên, trong đợt về Việt Nam năm ngoái, cả Hoài Linh và Minh Vy đã thửcho Hoài Lâm hát chung với CẩmLy để quay clip. Và Hoài Lâm khikết hợp với CẩmLy đã chứng tỏ cho cha mình cùngmọi người thấy rằng anh thực sự có tố chất và khả năng để trở thành ca sĩ.

Clip đã quay xong được một năm nhưng do nhiều lý do khách quan nên vẫn chưa hềxuất hiện trên các trang nghe nhạc trực tuyến hay trong bất kỳ sản phẩm âm nhạcnào. Nhân ngày 8/3, CẩmLy và Hoài Lâm cùng ê kip thựchiện muốn gửi clip này đến tất cả những người phụ nữ như một món quà tặng đặcbiệt để họ nhớ về mẹ nếu không được bên cạnh mẹ trong những ngày này.

Theo Hà Tùng Long
zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.