eMagazine

Không đeo khẩu trang vào chợ bị nhắc, người phụ nữ gào thét: "Mày chỉ là một thằng bảo vệ vớ vẩn"

Bất chấp quy định và sự chỉ trích của đám đông, người phụ nữ vẫn ra sức chửi bới và thách thức nhiều người.

Vụ việc được cho là xảy ra trong một khu chợ tại Cao Bằng cách đây không lâu. Người phụ nữ đi xe máy chở con nhỏ vào chợ mà không đeo khẩu trang, không tuân thủ quy định của chốt kiểm tra sức khỏe.

Khi bị một nhân viên bảo vệ đến tận nơi giữ xe, nhắc nhở, người này tỏ phản đối gay gắt và buông những lời thô tục:

"Dám bắt xe máy của tao à? Bắt xe của tao vì lí do gì? Mày xúc phạm tao! Mày chỉ là một thằng bảo vệ vớ vẩn... Nó phá gia đình tôi. Xe máy tôi nó bắt 2 lần", người này vừa quát vừa chỉ thẳng vào mặt người vừa nhắc nhở mình.

Trong khi đó, những người có nhiệm vụ cố gắng giải thích nhưng người phụ nữ vẫn bỏ ngoài tai. Chưa dừng tại đó, người này còn tiếp tục chửi mắng đám đông xung quanh và yêu cầu người quay clip ngừng lại.

Không đeo khẩu trang vào chợ bị nhắc, người phụ nữ gào thét: "Mày chỉ là một thẳng bảo vệ vớ vẩn"

Trong đoạn sau của clip, một nhân viên làm việc tại chốt kiểm tra cho biết chị này không đo nhiệt độ và thách thức lập biên bản vụ việc. Đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

 

Theo ICT Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/khong-deo-khau-trang-vao-cho-bi-nhac-nguoi-phu-nu-gao-thet-may-chi-la-mot-thang-bao-ve-vo-van-820209416040288.htm

Covid-19

Cộng đồng mạng

khẩu trang


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.