Pha xử lý cồng kềnh của một cô gái trẻ để váy vướng vào xe đạp, lộ cả nội y

Cô gái trẻ mặc chiếc váy xòe diêm dúa đang đạp xe trên đường thì bất ngờ váy bị vướng vào bánh xe khiến cô nàng loay hoay mãi không gỡ nổi,

Cô gái trẻ mặc chiếc váy xòe diêm dúa đang đạp xe trên đường thì bất ngờ váy bị vướng vào bánh xe khiến cô nàng loay hoay mãi không gỡ nổi, trong khi đó, cả phần nội y phía dưới đã bị lộ ra ngoài.

Đối với bất kì cô gái nào, phương châm "đẹp mọi lúc, hấp dẫn mọi nơi" luôn được dằn lòng để tự mình nhắc nhở. Thế nhưng, việc chọn trang phục sao cho phù hợp với hoàn cảnh, phương tiện đôi khi lại "cứu cánh" rất lớn cho các cô nàng tránh khỏi những sự cố đáng tiếc và ngược lại.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ đang loay hoay tìm cách gỡ chiếc váy của mình ra khỏi bánh xe đạp, trong khi đó cả phần nội y phía dưới đã bị lộ hết ra ngoài. Sự việc xảy ra giữa đường phố lớn có đông người qua lại đã thu hút rất đông người hiếu kì chú ý.

Pha xử lý cồng kềnh của một cô gái trẻ để váy vướng vào xe đạp, lộ cả nội y khi đang di chuyển trên đường. Nguồn: Facebook

Đoạn clip ngắn sau khi được đăng đàn ít lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Nhiều người bày tỏ quan điểm của mình trước tình huống éo le trên.

Pha xử lý cồng kềnh của một cô gái trẻ để váy vướng vào xe đạp, lộ cả nội y-1

Hình ảnh "dở khóc dở cười" của cô gái trẻ khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Ảnh cắt từ clip

- "Ủa sao anh quay clip không xuống giúp người ta gỡ hộ cái váy đi, đứng đó quay quay cái gì vậy? Tội cô gái ghê".

- "Đấy là lý do tại sao mặc váy diêm dúa, họa tiết cầu kì thì không nên đi xe đạp nhé. Đi ô tô hay thả bộ cho lành, đi rồi mắc vào rách váy, tai nạn khó đỡ mà không thể cầu cứu ai được".

- "Lần sau mặc váy công chúa thì chừa đi xe đạp ra nhé. Đến tội! Cách duy nhất là cắt bỏ phần bị mắc thôi, chịu mất cái váy đẹp vậy".

- "Một pha xử lý thật cồng kềnh. Tội cho cô gái đó".

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em phụ nữ. Và những bình luận rôm rả vẫn cứ xuất hiện đều đều, thậm chí đoạn clip còn được chia sẻ tới nhiều diễn đàn hội nhóm khác. Thôi thì không biết nói gì hơn, chỉ mong cô gái được "giải thoát" an toàn trong tình huống hy hữu này

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.