Psy có kỷ lục Guinness thứ 2

"Gentleman" đang có những thành công không kém gì "Gangnam Style".

"Gentleman" đang có những thành công không kém gì "Gangnam Style".

Với Gangnam Style, Psy đang nắm giữ kỷ lục Guinness với các danh hiệu là Video online được xem nhiều nhất, Video online được "thích" (like) nhiều nhất và Video đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem. Còn với ca khúc mới Gentleman, chàng béo của showbiz Hàn tiếp tục được ghi nhận là người có Video được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ. Chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, Gentleman đã có hơn 38 triệu lượt xem.

Tính đến thời điểm này, Gentleman đã có hơn 260 triệu lượt xem. Ca khúc này chỉ mất 4 ngày để vượt cột mốc 100 triệu lượt xem, nhanh hơn rất nhiều so với "người anh em" Gangnam Style.

Hiện tại, Psy đang có chuyến công du ở Mỹ để quảng bá cho Gentleman. Chàng ca sĩ 36 tuổi này hy vọng ca khúc mới sẽ thành công như những gì mà Gangnam Style đã đạt được. Ngay cả "ông bầu" Scooter Braun - người đứng sau thành công của Justin Bieber - cũng tin vào điều này.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.