"Sao" cùng hát vì miền Trung yêu thương

20h ngày 25/12, tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM sẽ diễn ra chương trình ca nhạc với chủ đề Vì miền Trung yêu thương và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Đây là chương trình do báo Sài Gòn Giải Phóng và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung gặp khó khăn trong năm mới, đặc biệt là trong dịp tết nguyên đán sắp tới. Tham gia chương trình có các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Tuấn Hưng, Hiền Thục, Lệ Quyên, Nguyễn Phi Hùng, Thu Thủy, Trà My, Hoàng Lê Vy, nhóm Phù Sa, nhóm Mắt Ngọc.

Ngoài việc đóng góp trực tiếp và gián tiếp của các cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, chương trình còn bán đấu giá bức tranh kích thước 1mx1m, có chữ Tâm bằng vàng SJC 9999 với giá khởi điểm 100 triệu đồng.

"Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung biểu diễn tại phòng trà Văn Nghệ

Quê ở Gò Công, Phương Dung chuyên hát dòng nhạc quê hương ngọt ngào và luôn luôn xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo dài trắng, vì vậy mà chị nhận được biệt danh “Nhạn trắng Gò Công”. Là ca sĩ nổi tiếng Sài Gòn thời trước 1975, nổi tiếng với bài “ruột” Nỗi buồn gác trọ, đợt này về Việt Nam, chị tiếp tục làm công tác từ thiện. Và như TT&VH đã đưa tin, đêm 11/12 vừa qua chị đã tổ chức đêm nhạc Ánh sáng tình thương tại rạp Hưng Đạo, TP.HCM để lấy tiền xây nhà tình thương và hỗ trợ bệnh nhân nghèo.

Các đêm từ 24 đến 27/ 12 tới đây, Phương Dung sẽ cùng con gái Phương Vy thực hiện chương trình Hai thế hệ tại phòng trà Văn Nghệ, TP.HCM. Phương Dung sẽ trình bày các bài hát như Nỗi buồn hoa phượng, Màu tím hoa sim, Sang ngang...và một số tình khúc Giáng sinh. Phương Vy, con gái của chị sẽ trình diễn những ca khúc nước ngoài. Những người yêu mến giọng hát của Phương Dung có thể đến phòng trà Văn Nghệ để thưởng thức.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.