"Soái ca" đem gấu bông 1m8 đi tỏ tình với bạn gái "ngoại cỡ"

Lại thêm một soái ca áo sơ mi trắng nữa khiến chị em phải phát sốt và cô bạn gái của anh ta đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Lại thêm một soái ca áo sơ mi trắng nữa khiến chị em phải phát sốt và cô bạn gái của anh ta đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

 Hôm nay 20/10, ngày chị em phụ nữ Việt Nam "vùng lên". Chẳng thế mà mấy ngày nay các mạng xã hội nhộn nhịp hơn hẳn. Nào hoa, quà, son, gấu bông... và vô cùng nhiều lời mời chào hấp dẫn để các đấng mày râu được dịp thể hiện.

Còn các chị em thì háo hức không biết là mình sẽ nhận được món quà gì và có trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất Việt Nam ngày hôm nay hay không?

Nếu không được, chắc hẳn các chị em sẽ phải ghen tỵ với cô gái này lắm. Bởi đã được đúng soái ca áo trắng tặng gấu bông to đùng vào trao những nụ hôn nồng thắm ngay trước cổng trường.

Cô gái này sẽ khiến tất thảy phụ nữ Việt Nam phải ghen tỵ  - Ảnh 1.
Màn tặng quà có cả pháo hoa

Cô gái này sẽ khiến tất thảy phụ nữ Việt Nam phải ghen tỵ  - Ảnh 2.
Trao nhau những nụ hôn nồng cháy


Cô gái này sẽ khiến tất thảy phụ nữ Việt Nam phải ghen tỵ  - Ảnh 3.
Chú gấu bông khổng lồ khiến người ta phải hâm mộ


Cô gái này sẽ khiến tất thảy phụ nữ Việt Nam phải ghen tỵ  - Ảnh 4.
Niềm hạnh phúc của đôi bạn trẻ


Màn tặng quà hoành tráng này ngay lập tức đã nhận được sự xuýt xoa từ các chị em. Được biết hai nhân vật chính là Nguyễn Đăng Hoàng (1991) và Đào Thanh Huyền (2000) hiện đang sinh sống tại Sơn La.

Hoàng chia sẻ: "Mình muốn bạn gái mình vui chứ không hề có ý chơi trội" và việc những clip cùng hình ảnh tặng quà hoành tráng xuất hiện tràn lan trên mạng ảnh hưởng khá nhiều đến cặp đôi này.

Lý do bởi vì Hoàng và Huyền có ngoại hình khá chênh lệch nếu chỉ nhìn bề ngoài. Tuy nhiên chàng trai sinh năm 91 này lại có cái nhìn khá lạc quan về bạn gái mình.

"Mình và Huyền quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật. Chính mình là người chủ động làm quen với Huyền.

Trước giờ có rất nhiều lời xì xào bàn tán nhưng mình không để tâm. Với mình Huyền là một cô gái xinh đẹp, hiền lành, ngoan ngoãn. Tuy có lúc bướng nhưng chúng mình rất hạnh phúc." Hoàng chia sẻ.

Cô gái này sẽ khiến tất thảy phụ nữ Việt Nam phải ghen tỵ  - Ảnh 5.
Chân dung cặp đôi đũa lệch

Khi được hỏi tình hình của Huyền hiện tại, Hoàng tỏ ra khá lo lắng: "Việc mình tặng hoa và quà cho Huyền đã trở nên rầm rộ.

Nhiều người ác mồm cho rằng Huyền quá xấu xí, quá lệch lạc với mình, rồi khá nhiều bình luận không hay. Hiện tại Huyền đang rất suy sụp và không muốn nói chuyện với ai cả."

Cư dân mạng đang chia sẻ rầm rộ màn tặng quà này với những sự ghen tỵ. Nhưng đồng thời cũng không ít người bàn tán về ngoại hình của cô gái khiến cô khá buồn.

Tuy vậy quả thật đây là cô gái may mắn và hạnh phúc nhất ngày hôm nay dù có thế nào đi chăng nữa.

Theo Thế giới trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.