Đôi tay đen phát sợ của người đàn ông, lý do đằng sau khiến ai cũng ngao ngán

Đúng là cái gì háo hức quá cũng không tốt, điển hình như chủ nhân của bàn tay dưới đây.

"Chuyện kể là có nam thanh niên vừa order được lọ thuốc nhuộm về đến tay. Anh ta mở bọc xong thế là hào hứng dùng luôn, hào hứng quá quên mất cả đeo găng tay và cái kết đáng suy ngẫm thế này

Theo thông tin tình báo thì hiện tại tay rửa thế nào cũng không sạch dù nam thanh niên đã thử qua nhiều cách, nhìn cái tay mà tức dễ sợ.

Cứ order thêm mấy lọ nữa nhuộm cả người một lượt, giả vờ mình là pho tượng anh thanh niên cao to đen trong truyền thuyết, thế là hết bối rối ngay à".

Đôi tay đen phát sợ của người đàn ông, lý do đằng sau khiến ai cũng ngao ngán-1Đôi tay đen phát sợ của người đàn ông, lý do đằng sau khiến ai cũng ngao ngán-2Đôi tay đen phát sợ của người đàn ông, lý do đằng sau khiến ai cũng ngao ngán-3

Bàn tay trở nên đáng sợ như vậy đấy.

Đây là lời miêu tả đính kèm với những bức ảnh bàn tay đen sì của một nam thanh niên. Vì quá hào hứng với lọ thuốc nhuộm tóc, anh ta đã dùng luôn mà quên mất công đoạn quan trọng nhất là dùng găng tay.

Nhìn đôi tay đen đến mức bóng bẩy hết cả như thế, ai cũng thấy lo ngại. Nhất là khi dùng đủ mọi cách rồi nhưng vẫn chẳng thể tẩy được màu đen đó.

Bình thường, thuốc nhuộm bám lên tóc thế nào thì có lẽ nó cũng bám lên tay chắc chắn như vậy. Chỉ thế thôi cũng đủ hiểu tình trạng của thanh niên đó khá bi đát rồi.


Theo Thế giới trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://gioitre.vietnamnet.vn/doi-tay-den-phat-so-cua-nguoi-dan-ong-ly-do-dang-sau-khien-ai-cung-ngao-ngan-87043.html

nhuộm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.