Sự thật về tờ lịch tiên tri được dân mạng Việt chia sẻ rầm rộ trước trận Pháp - Argentina

Nhìn kết quả cuối cùng của trận đấu và những gì được in trên tờ lịch, nhiều người không khỏi thốt lên kinh ngạc.

Nhìn kết quả cuối cùng của trận đấu và những gì được in trên tờ lịch, nhiều người không khỏi thốt lên kinh ngạc.

Trước khi trận đấu đầu tiên của vòng 1/16 giữa Pháp - Argentina diễn ra thì đã có hàng loạt dự đoán được đưa ra bằng rất nhiều cách khác nhau, thế nhưng sự xuất hiện của tờ lịch tiên tri ngày 30/6 mới thực sự là điểm nhấn gây nhiều tranh luận trên mạng xã hội Việt.

Theo đó tờ lịch ngày 30/6 này có chọn trích đăng lại một câu nói của cầu thủ người Argentina, Lionel Messi: "Đôi khi chúng ta phải chấp nhận rằng chúng ta không thể thắng mãi được" - Đây được xem là lời tiên tri cho một thất bại của Argentina trước Pháp.

Và quả nhiên sau khi kết thúc trận đấu, nhiều người đã phải quay lại xem những gì được in trên tờ lịch này rồi "ồ" lên kinh ngạc. Đúng là lịch tiên tri, tiếc cho Argentina, tiếc cho Messi nhưng Pháp mới là đội bóng chơi hay hơn và giành chiến thắng.

Tờ lịch với lời tiên tri chính xác về sự thất bại của Argentina trước Pháp.

Bức ảnh chụp tờ lịch tiên tri này sau trận đấu còn được chia sẻ rầm rộ hơn nữa trên mạng xã hội Việt và thậm chí nhiều người còn cố gắng truy tìm quyển lịch gốc để lật nốt sang ngày 1/7 xem lời tiên tri tiếp theo cho trận đấu Bồ Đào Nha gặp Uruguay vào 1h sáng.

Tuy nhiên việc tìm kiếm của dân mạng chắc sẽ có thêm phần khó khăn bởi thực tế thì tờ lịch tiên tri ngày 30 tháng 6 không phải năm 2018 mà là của một năm về trước 2017.

Sự trùng hợp thú vị này lại càng khiến nhiều người thích thú, tò mò và biết đâu đấy trong những ngày tiếp theo chúng ta lại chứng kiến những màn tiên tri như thế này!

theo Thế giới trẻ


World Cup 2018

tiên tri


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.