Tâm sự của cô dâu, chú rể trong màn ăn hỏi bằng máy cày độc đáo ở Hải Dương

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, chú rể đã bí mật mượn máy cày của công ty để đưa sính lễ ăn hỏi sang nhà gái khiến cô dâu hạnh phúc bất ngờ.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, chú rể đã bí mật mượn máy cày của công ty để đưa sính lễ ăn hỏi sang nhà gái khiến cô dâu hạnh phúc bất ngờ.

Hình ảnh lễ ăn hỏi chở bằng máy cày được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời tán thưởng, tuy mộc mạc nhưng chan chứa yêu thương.

tam su cua co dau, chu re trong man an hoi bang may cay doc dao o hai duong - 1

Đoàn đám hỏi của gia đình chú rể Tăng Văn Hùng chuẩn bị tiến sang nhà gái

Đó là đám hỏi của chú rể Tăng Văn Hùng ở thôn Buộm, xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, Hải Dương, vì muốn gây bất ngờ cho người vợ của mình, anh đã âm thầm xin lãnh đạo công ty mình đang làm việc để mượn máy cày mang tráp sính lễ sang nhà gái.

tam su cua co dau, chu re trong man an hoi bang may cay doc dao o hai duong - 2

Đoàn máy cày mang sính lễ ăn hỏi sang nhà gái của chú rể Tăng Văn Hùng

Nhà cô dâu Hoàng Thị Mai khác thôn nhưng cùng xã, hai nhà cách nhau 2km. Chú rể Hùng quyết giữ bí mật đến phút chót khiến cô dâu ngạc nhiên và rất vui mừng hạnh phúc.

tam su cua co dau, chu re trong man an hoi bang may cay doc dao o hai duong - 3

Máy cày được trang trí đẹp mắt bằng hoa và bóng bay

Chú rể Tăng Văn Hùng chia sẻ: “ Đời người chỉ cưới một lần nên mình muốn tổ chức độc lạ một chút, để sau này sẽ có nhiều kỷ niệm khi nhớ lại ngày trọng đại ấy”.

Clip đoàn nhà trai mang sính lễ ăn hỏi tới nhà gái bằng máy cày

Theo lời chú rể Hùng, anh mượn công ty tất cả 8 máy cày, rồi tự tay anh trang trí lên đó hoa và bóng bay với mong muốn tạo bất ngờ cho cô dâu của mình. “Cô ấy cười rất nhiều, có lẽ vợ mình rất hạnh phúc” – chú rể nói.

tam su cua co dau, chu re trong man an hoi bang may cay doc dao o hai duong - 4

Chú rể Tăng Văn Hùng trực tiếp lái máy cày sang nhà cô dâu

Cô dâu Hoàng Thị Mai tâm sự, “khi thấy đoàn nhà trai sang mình thấy ngạc nhiên và xúc động vô cùng. Mới đầu mình cũng nghe loáng thoáng bố chồng nói chuyện gì đó về máy cày nhưng khi hỏi chồng, anh ấy vẫn nói không phải. Tới tận lúc nhà trai sang đến nơi mình mới biết”.

tam su cua co dau, chu re trong man an hoi bang may cay doc dao o hai duong - 5

Cô dâu Hoàng Thị Mai hạnh phúc bên người bạn đời của mình

Là một người bạn thân thiết của cô dâu, chị Nguyễn Thùy Linh cho biết, “đây là một đám hỏi rất đặc biệt vì ở quê mình chưa có đám hỏi nào như vậy, bạn bè cũng bất ngờ nhưng có lẽ người bất ngờ và hạnh phúc nhất là cô dâu. Rất mong hai bạn sẽ hạnh phúc trăm năm”.

tam su cua co dau, chu re trong man an hoi bang may cay doc dao o hai duong - 6

Được biết chú rể sinh năm 1993 và cô dâu sinh năm 1998

tam su cua co dau, chu re trong man an hoi bang may cay doc dao o hai duong - 7

Tình yêu của hai bạn Hùng - Mai về chung một nhà sau 8 tháng yêu đương

Được biết, cặp đôi Hùng – Mai yêu nhau được 8 tháng thì tổ chức đám cưới, chủ rể Tăng Văn Hùng sinh năm 1993, còn cô dâu Hoàng Thị Mai sinh năm 1998.

Theo Khám Phá


mạng xã hội

chú rể

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.