T-ara tách thêm nhóm nhỏ khác

Lập nhóm con T-ara N4 vẫn chưa đủ, nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn còn quyết định gộp 3 thành viên còn lại là Soyeon, Boram, và Qri thành một nhóm nhỏ khác với mục đích “tấn công” thị trường âm nhạc mạnh hơn là Nhật Bản.

Lập nhóm con T-ara N4 vẫn chưa đủ, nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn còn quyết định gộp 3 thành viên còn lại là Soyeon, Boram, và Qri thành một nhóm nhỏ khác với mục đích “tấn công” thị trường âm nhạc mạnh hơn là Nhật Bản.

Hôm qua (22/4), nhóm nữ T-ara đã tổ chức một buổi họp báo ở Gyeonggi Goyang Art House. Tại đây, thành viên Jiyeon thay mặt cả nhóm thông báo: “3 thành viên còn lại của T-ara là Soyeon, Boram, và Qri đang chuẩn bị hợp thành nhóm để hoạt động ở Nhật Bản”. Jiyeon cũng không hé lộ tên cũng như kế hoạch ra mắt của nhóm con mới này.

Soyeon, Boram, và Qri sẽ được hợp thành nhóm mới.

Cũng tại buổi họp báo Jiyeon cho biết thêm về N4 với 4 thành viên Jiyeon, Eunjung, Hyomin, và Areum: “Nhóm con T-ara N4 gần đây đã chuẩn bị cho sự ra mắt sân khấu vào tháng 7 ở concert tại Nhật”. Bên cạnh đó, N4 còn tiết lộ thêm về ca khúc đầu tiên mà họ sẽ biểu diễn - Countryside Life với phần lời ca khúc từng được sử dụng trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Lee Young Ae là Lady Vengeance.  

Jiyeon, Eunjung, Hyomin, và Areum của N4.

Countryside Life sẽ là sự kết hợp giữa nhạc ở các câu lạc bộ và phần âm thanh điện tử. Giai điệu của nó sẽ khá quen thuộc trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Countryside Diary, còn phần lời được trích dẫn cũng từ bộ phim điện ảnh Lady Vengeance. Ca khúc này đảm bảo sẽ làm hài lòng người nghe” – N4 hé lộ. Hiện MV cho Countryside Life được sản xuất bởi Jo Soo Hyun – người từng làm nên 2 MV nổi tiếng Gangnam Style Gentleman của Psy.  4 cô gái còn biểu diễn một đoạn nhảy sẽ nằm trong MV Countryside Life  .

Vào ngày 25/4 tới, kênh M-Countdown Taiwan sẽ giới thiệu teaser của MV này trước khi chính thức ra mắt vào ngày 29/4.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.