Clip: Thể hiện bốc đầu xe và cái kết muốn "độn thổ" của thanh niên áo hồng

Chẳng là muốn thể hiện một chút "bản lĩnh bốc đầu", hai nam thanh niên áo hồng đều không đội mũ bảo hiểm, rồ ga bốc đầu để một người bạn khác chứng kiến quay lại. Tuy nhiên khi vừa nhấc đầu xe lên thì nam thanh niên này đã gặp thất bại, cả người và xe đều ngã văng ra đường đầy đau đớn!

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại màn bốc đầu xe máy của 2 nam thanh niên áo hồng đang trở thành đề tài bàn tán, chỉ trích xôn xao trên mạng xã hội.

Nam thanh niên áo hồng bốc đầu và "cái kết" đắng!

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, trong lúc đường vắng, thanh niên áo hồng chở bạn phía sau xe và không đội mũ bảo hiểm đã quyết định thể hiện màn bốc đầu để người chứng kiến quay lại clip. 

Thế nhưng, khi vừa rồ ga nhấc đầu xe máy lên thì nam thanh niên này đã gặp phải sự cố khiến cả người và xe đều ngã văng ra đường. Dù may mắn là cả 2 không gặp thương tích quá nguy hiểm, song cú ngã này cũng rất đau đớn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã khiến dân mạng chỉ trích kịch liệt vì cho rằng, hành động mang tính bốc đồng này không chỉ khiến bản thân họ mà còn khiến những người xung quanh gặp nguy hiểm:

- "Chẳng biết thích thể hiện gì ở đây, nhìn mà sợ".

- "May là chưa gãy cái răng nào, bốc đầu thế này mà có xe đi nhanh tới là "toang" rồi. Không biết ngã thế này đã đủ đau để nhớ đời chưa nữa".

- "Thật không thể hiểu nổi, sao lại hành động như thế nhỉ? Bốc đầu chẳng hay ho gì, nó không chỉ gây nguy hiểm cho chính người điều khiển xe máy này mà còn liên luỵ tới những người khác nữa".

Hiện đoạn clip về thanh niên áo hồng "thích thể hiện" trên vẫn đang bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-the-hien-boc-dau-xe-va-cai-ket-muon-don-tho-cua-thanh-nien-ao-hong-22202085153017228.htm

bốc đầu xe máy

dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.