Tiếng hát ca sĩ Uyên Trang

Ca sĩ Uyên Trang được biết đến với các ca khúc Đau một lần rồi thôi, Tình yêu & giọt nước mắt... Trong đêm nhạc lúc 21h00 ngày 26/07/2009 tại Phòng trà MTV (65 Võ Văn Tần, Quận3, TP. Hồ Chí Minh) Uyên Trang sẽ hát cùng nhiều khách mời đặc biệt khác như ca sĩ Hoàng Lê Vy....

Khán giả sẽ bắt gặp một Uyên Trang rất trẻ trung, tươi mới nhưng không kém phần bốc lửa với các ca khúc chọn lọc ấn tượng. Là một giọng hát "qua trường lớp" nên Uyên Trang đã sớm gặt hái được khá nhiều thành công. Uyên Trang đã từng giành được giải 4 cuộc thi ngôi sao tiếng hát Truyền hình.

Ca sĩ Uyên Trang

"Ngậm ngùi chiếc lá thu phai"

Chủ Nhật, 26/07/2009 vào lúc 20h30 tại Phòng trà Không Tên(147 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) khán giả sẽ được thưởng thức đêm nhạc của ca sĩ Đức Tuấn với chủ đề "Ngậm ngùi chiếc lá thu phai".

Ca sĩ Đức Tuấn

Đức Tuấn, từ hình ảnh cho đến giọng hát, phong cách biểu diễn, dòng nhạc anh lựa chọn, đều gợi lên một hình ảnh nhẹ nhàng đầy sâu lắng. Sau album đầu tay Anh yêu em ra mắt, năm 2005, Đức Tuấn bất ngờ trỗi dậy, trở thành năm đột phá của Đức Tuấn với album Đôi mắt người Sơn Tây đắt khách, giải Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh, Nghệ sĩ ăn mặc lịch sự nhất của tạp chí Mốt. Bắt đầu sự nghiệp đi lên. Yêu trong ánh sáng, album anh làm với nhạc sĩ Quốc Bảo năm 2006 được đánh giá tốt và nối tiếp với Ngậm ngùi... chiếc lá thu phai. Năm nay, 2007, được anh xác định là năm “tiến công” mới, với những chương trình ca nhạc phòng trà Tiếng Hát Trương Chi, ra Yêu trong ánh sáng phiên bản mới, đi Mỹ học một khóa học ngắn về thanh nhạc và biểu diễn, kết hợp tìm cơ hội hợp tác bên ngoài biên giới, xúc tiến cho album Đức Tuấn hát nhạc kịch.

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.