Tình cảnh éo le của ông bố tập tành làm vệ sinh cho con: Bỉm sạch tinh nhưng quần bố thì đầy "hoa cà hoa cải"

Đang thay bỉm cho con thì em bé bất ngờ "bắn" tung tóe vào ông bố. Nếu với ông bố bỉm sữa thì tình huống này thật sự éo le...

Đang thay bỉm cho con thì em bé bất ngờ "bắn" tung tóe vào ông bố. Nếu với ông bố bỉm sữa thì tình huống này thật sự éo le còn chị em lại được phen cười ngặt nghẽo.

Việc được chồng giúp đỡ, chia sẻ trong quá trình chăm sóc con khiến nhiều mẹ bỉm vô cùng hạnh phúc. Nó không chỉ giúp các mẹ giảm tải được sự mệt mỏi thể xác mà còn được an ủi về tinh thần rất nhiều.

Tuy nhiên, bố chăm con dù khéo đến mấy cũng khó mà bằng mẹ, ngay cả những tình huống bi hài chẳng may phát sinh cũng khiến nhiều người mẹ trẻ cười ra nước mắt. Đơn cử như tình huống của ông bố dưới đây. Chẳng là, ông bố này xung phong thay bỉm cho con giúp vợ, thế nhưng thật không may, khi chưa kịp mặc bỉm cho con thì bé đã ị ra, bắn tung tóe vào người, vào quần của ông bố trẻ. Trước tình huống đúng là ''cực chẳng đã'' này, ông bố chỉ còn biết ''cười trừ'' nuốt nước mắt vào trong.

Tình cảnh éo le của ông bố tập tành làm vệ sinh cho con: Bỉm sạch tinh nhưng quần bố thì đầy hoa cà hoa cải-1

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận được rất nhiều lượt like cùng hàng nghìn bình luận xôn xao từ phía chị em. Đa số đều đồng cảm với trường hợp có phần éo le của ông bố trẻ, tuy vậy số khác lại cười lăn lộn vì cho rằng đó là kỉ niệm đáng yêu nhưng cũng rất nhớ đời của ông bố trẻ khi chăm sóc con thơ.

"Ha ha, nhìn ảnh thương quá. Mình từng gặp rồi, hồi cu con mình bé cũng vậy, vừa bưng bát cơm lên miệng, bế anh ấy vào lòng anh ấy ị ra hết người, lúc đấy đúng là cười không được, khóc không xong. Quả thật nhớ đời luôn''.

''Chuyện thường ở huyện thôi mà, với các ông bố có thể là ''tai nạn kinh hoàng'' nhưng với chị em bỉm sữa thì là thường thôi. Nhìn ảnh này vừa thương vừa buồn cười, thôi xem như anh chồng đã có 1 kỉ niệm đáng nhớ khi chăm sóc con đi''.

''Sợ gì chứ, chỉ là sữa qua tiêu hóa thôi mà. Mình nghĩ cũng phải để các anh chồng nếm trải tí chút để còn biết mà cảm thông cho sự vất vả của vợ nữa".

Mặc dù chưa biết người bố trẻ trong tình huống trên có khó khăn quá trong cách xử lý tình huống này hay không, nhưng hoàn cảnh trớ trêu trên vẫn đang được cánh chị em xôn xao bàn luận.

 

THEO HELINO 


Trẻ sơ sinh

Cộng đồng mạng

ông bố trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.