Từ tâm sự tới đánh ghen, "chăn chuối" - một loạt hội kín chỉ để chị em trút bao nỗi niềm

Để thỏa mãn nỗi lòng được chia sẻ của các chị em, nhiều hội nhóm kín trên facebook được thành lập

Để thỏa mãn nỗi lòng được chia sẻ của các chị em, nhiều hội nhóm kín trên facebook được thành lập để "các mẹ" tâm sự chuyện buồn chuyện vui, từ đất lên giường, từ nhà ra ngõ...

Đàn ông có hội “chăn rau” thì chị em cũng có hội “chăn chuối”

Hội chăn chuối là nơi dành để tâm sự những chuyện nhạy cảm, kín đáo của chị em và chia sẻ về các loại "chuối" (đấng nam nhi trẻ già đủ cả) đã qua tay mình, nay share lại cho chị em "thưởng thức". Họ ghi rõ tuổi, đôi khi là cả tên, đặc điểm nổi bật trong chuyện chăn gối và đánh giá điểm, xếp hạng y như mục "chăn rau" của đám mày râu.

Đa số chị em trong này đã có gia đình, vào "hóng" là chính, nhưng các chị em vẫn mạnh dạn đăng các tâm sự rất thật về đời sống tình dục và thú vui "Chăn chuối".

Từ tâm sự tới đánh ghen,
Hội "chăn chuối" kín được nhiều chị em tham gia.

Cũng giống như đám mày râu có sở thích "chăn rau", nhưng ở những hội như "Chăn chuối" này, chị em bàn về đàn ông có phần ý nhị, nhẹ nhàng hơn. Họ không chụp cận cảnh cảnh quan hệ tình dục hay các bộ phận trên cơ thể người tình, mà chỉ tả dạng "Em có một chuối mới, sinh năm 1994, trẻ khỏe và rất nhiệt tình. Chị em có thích không thì mình share…", kèm theo số điện thoại và nick zalo, nick facebook. Đôi khi, họ đưa hẳn ảnh của đối tượng mang tên "chuối" lên để chị em cùng chiêm ngưỡng.

Các đoạn status ở hội đều được chị em trả lời nhiệt tình, họ cũng đăng cả số điện thoại của nhau lên nếu như có "hàng ngon", hoặc pm inbox cho kín đáo. Admin có nhiệm vụ thanh lọc nick ảo, và đăng bài ủng hộ các member trong quá trình trao đổi "chuối" – tức các nam thanh niên tuổi đời còn rất trẻ, đang "miệt mài" phục vụ chị em. Hội thực sự hoạt động rất bài bản và nghiêm túc.

Mới đây nhất, một "quả chuối xanh" sinh năm 1994 trẻ trung và đẹp trai, thu hút sự chú ý của đông đảo chị em - được post lên. "Người chăn chuối" post hình có cả số điện thoại cùng lời động viên chị em cứ nhiệt tình "giao lưu" đi.

Từ tâm sự tới đánh ghen,

Ảnh và thông tin của một "chuối" được chị em chia sẻ.

Có chịu khó ngồi đọc hết các đoạn khoe "chuối", share "chuối", mới thấy đời sống tình dục của chị em phụ nữ bây giờ thật quá "phong phú". Họ táo bạo và chẳng có chút ngại ngần khi chia sẻ nhu cầu sex dạng "tình một đêm" một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Họ không hề vướng bận chuyện tình cảm ở những post share "chuối", tuyệt nhiên chỉ là nhu cầu tình dục, xong việc thì ai làm việc người nấy và "hàng ngon" thì thoải mái share cho chị em.

Đánh ghen cũng có hội

Chuyện các ông chồng ngoại tình, trăng hoa, cặp kè luôn là chuyện khiến chị em “nổi máu điên” trong người. Chưa cần nói đến việc chồng “ngủ” với người phụ nữ khác mà chỉ cần có ý định hay chỉ là trong suy nghĩ thôi thì các chị vợ cũng đã cho tan bành khói lửa.

Khi “con giáp thứ 13” được cho là lên ngôi thì chị em lại càng sốt xình xịch tham gia vào các hội diệt “bồ”, đánh ghen. Hội đánh ghen cũng vì nhu cầu đó mà được thành lập.

Từ tâm sự tới đánh ghen,

Nhìn ảnh bìa của hội đánh ghen thôi cũng đủ biết chị em phẫn nộ như thế nào khi chồng ngoại tình.

Có chị em lên than thở về chuyện chồng mình cặp bồ nhưng cũng có chị “hóng hớt” được câu chuyện ngoại tình, đánh ghen của “nhà người ta” rồi lên kể cho “500 chị em” được biết để rút ra bài học cho mình.

“Em vừa hóng được các mẹ ạ. Thấy bảo con này sinh năm 95. Gái lên ngôi rồi các mẹ ạ. Nó ngủ với chồng người ta mà nó nói chuyện với người ta cứ như nó là mẹ thiên hạ vậy. Chị vợ này hiền quá. Em đọc em lộn máu quá đi. Phải các mẹ thì có như em không chứ?”, Lê Ngọc Mai chia sẻ. Cùng với đó là loạt hình ảnh và tin nhắn để chị em khác cũng được “hóng”.

Từ tâm sự tới đánh ghen,

Một cô bồ trẻ bị bêu riếu lên hội đánh ghen vì đi giật chồng người khác.

Chuyện “cướp chồng nhà người ta” lúc nào cũng bị “ném đá” và câu chuyện mà Ngọc Mai tâm sự cũng chẳng nằm ngoài tâm lý chung của dư luận: “Nhìn thấy.bọn cướp chồng người ta là đã ghét rồi”,  “Ôi thề, em đọc mà điên hết cả người. Mà nghe con này nó nói có mùi tự hào lắm ấy”…

Không chỉ lên kể chuyện mình, hóng chuyện nhà người ta, vạch mặt các cô gái chuyên đi giật chồng, các chị em còn vào hội với mục đích “rủ nhau đi đánh ghen”.

“Các mẹ diệt con bồ này em với, vào làm trợ lý cho chồng em 2 tuần nó dụ chồng em luôn”, Tú Linh bức xúc. Chị này còn cảnh báo “công ty nào tuyển em này cẩn thận nhé” và đưa số điện thoại của cô bồ và kêu gọi các mẹ khác vào chửi cho một trận, bêu riếu lên mạng xã hội cho chừa tội dụ dỗ chồng người ta.

Từ tâm sự tới đánh ghen,

Các chị em rủ nhau diệt bồ vì một thế giới "trong sạch".

Cũng rơi vào hoàn cảnh Tú Linh, Phạm Quỳnh Anh hỏi: “Trong hội mình có chị nào nhận (hoặc quen biết những mối nhận đánh thuê) không ạ? Chị nào quen dắt mối cho em nhé, em đang cần xử một vụ. Em muốn đập gãy mũi và cạo đầu nham nhở ạ. Ngoài ra đảm bảo không thương tích gì vĩnh viễn, lôi nó vào chỗ vắng đập nhanh gọn lẹ và thấy có động thì chuồn hộ em ạ. Nói chung là cần nhanh gọn, số điện thoại, thông tin, số nhà em đã có đủ. Tiền bạc em trả hậu hĩnh luôn ạ! Ai nhận được vụ này giúp em với nhé để vì một thế giới không có bồ bịch!”. Điều đáng nói là những thông tin kiểu này lại được chị em hưởng ứng, vào hùa, động viên thậm chí không tiếc công ủng hộ, hỗ trợ nhân vật chính trong quá trình đánh ghen.

Hội "hóng hớt" tâm sự chuyện từ nhà ra ngõ 

Có tuổi đời khá lâu trong số các page kín dành cho chị em, Tâm sự Eva đã trở thành diễn đàn quen thuộc với số lượng thành viên đã lên tới gần 270.000 thành viên.

Đây là hội kín để chị em tâm sự chuyện từ nhà ra ngõ, chuyện người chuyện ta. Bất kì thành viên nào muốn chia sẻ chuyện mình đang quan tâm, đang thắc mắc, trăn trở, hay cảm xúc vui buồn, mừng giận, hỉ nộ ái ố… cũng đều có thể đưa lên diễn đàn để các chị em khác vào bình luận.

Từ tâm sự tới đánh ghen,

Từ tâm sự tới đánh ghen,
Từ chuyện làm đẹp...

Từ tâm sự tới đánh ghen,
... tới chuyện chồng con, chi tiêu gia đình... đều được đưa lên thành chủ đề tám chuyện, nhờ tư vấn tâm lý, tình cảm.

Có những chuyện cá nhân khó nói nhất cũng được các chị em mở lòng tâm sự mà không có cảm giác ngại ngùng, e thẹn: “Có ai sinh năm 1991 mà vẫn ế chỏng trơ như em không? Công việc ổn định, gia đình khá giả, gương mặt xinh xắn nhưng cứ yêu anh nào là anh ý đi lấy vợ”.

Ngay lập tức, rất nhiều cô nàng có cùng nỗi lòng này rần rần vào chia sẻ, như để động viên, an ủi nhau: “Như đang nói mình. Thôi kệ đi”, “Cũng thế nhưng không quan tâm lắm, vẫn vui”... Dù chẳng tìm ra câu trả lời cho câu hỏi vì sao tôi ế nhưng được bè bạn vào động viên thì nỗi lòng chị em cũng phần nào vơi bớt và lạc quan hơn vì ít ra thì cũng không phải chỉ một mình mình "chăn đơn gối chiếc, tường mốc sân rêu".

Có khúc mắc và cần sự giúp đỡ, cô nàng Hạ Vy bí quá nên cũng lên hội kín Tâm sự Eva của chị em xin cao kiến: “Tình hình là còn vài ngày nữa là em cưới các mẹ ạ, nhưng khổ là em chưa thể hòa nhập được với gia đình chồng, mà em cũng không thấy bên nhà chồng thương mình nữa, em phải làm thế nào? Mẹ nào đi trước rồi có cao kiến gì không truyền đạt lại cho em với”.

Đây là nỗi niềm chung của không ít nàng dâu khi chuẩn bị về nhà chồng. Chính vì vậy, sau khi đăng tải, cô nàng cũng được chị em đi trước vào trấn an tinh thần: “Mới đầu chưa quen nên vậy thôi. Mình đợt mới cưới stress lắm nhưng ở lâu quen nên bây giờ thoải mái. Cái chính là lựa mà sống cho được lòng bố mẹ. Chứ gia đinh mà có mâu thuẫn, vợ chồng cũng không vui vẻ được đâu. Tự tin lên top”.

Hội Eva hay hội đánh ghen, hội "chăn chuối"... chỉ là 3 trong số nhiều hội kín mà chị em tham gia để trút bầu tâm sự cùng các chị em khác. Không phải chuyện gì cũng có thể chia sẻ cùng người đàn ông hay người thân của mình, bởi nhân vật mà chị em đưa ra "tám chuyện" đôi khi lại chính là người gần gũi và thân thiết nhất với các chị em. Do đó, việc ngày càng xuất hiện nhiều hội kín đáp ứng nhu cầu "tâm sự với người lạ" là không thể thiếu với chị em phụ nữ thời nay.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.