Tưởng cô gái trẻ cầm con dao phay đút túi phòng thân khi đi siêu thị, đến khi rút ra ai nấy đều... ngỡ ngàng

Có lẽ bất kì ai khi nhìn những hình ảnh dưới đây cũng sẽ nghĩ cô gái này quả thật quá cẩn thận, đi trung tâm thương mại còn mang hẳn... con dao phay nhét túi quần để phòng thân!

Quả thật, cộng đồng mạng luôn là nơi "săn lùng" những sự kiện độc - dị - lạ có 1 không 2. Và mới đây, lại là những hình ảnh đầy bất ngờ được chia sẻ khiến dân tình được phen nháo nhác.

Chẳng là, bức ảnh đăng tải ghi lại hình ảnh của một cô gái khá trẻ đang đi thang máy tại 1 trung tâm thương mại. Sẽ chẳng có gì đặc biệt hay đáng nói nếu như đằng sau túi quần của cô nàng không có 1 món đồ gì đó hệt như con dao phay vậy.

Thế nhưng ngỡ ngàng hơn, khi cô nàng rút ra, thì con dao phay to bản ấy lại "hiện nguyên hình" là 1 chiếc điện thoại. Hóa ra đây chính là chiếc ốp điện thoại mà cô nàng dùng để trang trí cho "dế" yêu của mình.

Tưởng cô gái trẻ cầm con dao phay đút túi phòng thân khi đi siêu thị, đến khi rút ra ai nấy đều... ngỡ ngàng-1

Thay vì những chiếc ốp điện thoại có hình đáng yêu, xinh xắn thì chiếc ốp này lại có bề ngoài giống như một con dao khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Ngay lập tức, những hình ảnh về chiếc ốp điện thoại có "1-0-2" này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan chú ý từ cộng đồng mạng.

Tưởng cô gái trẻ cầm con dao phay đút túi phòng thân khi đi siêu thị, đến khi rút ra ai nấy đều... ngỡ ngàng-2

Nhìn qua ai cũng tưởng cô gái này đang nhét túi 1 con dao phay cỡ lớn

Theo đó, nếu như chỉ nhìn từ phía bên ngoài thì chắc chắn nhiều người sẽ nhầm tưởng chiếc ốp điện thoại độc đáo này là một con dao phay vẫn sử dụng để chặt thái thức ăn với cán dao dài màu nâu như gỗ và phần lưỡi dao vô cùng sắc bén.

Nhưng khi lật đằng sau chiếc ốp và mở "con dao" ra thì bất cứ ai cũng phải "ngã ngửa" vì đang có một chiếc điện thoại nằm yên vị bên trong.

Tưởng cô gái trẻ cầm con dao phay đút túi phòng thân khi đi siêu thị, đến khi rút ra ai nấy đều... ngỡ ngàng-3

Thật bất ngờ, đó chỉ là 1 chiếc ốp điện thoại mà thôi!

Dưới phần bình luận, nhiều người vui vẻ trêu đùa rằng, từ nay nếu như có đi chơi buổi tối thì cũng không sợ bị cướp điện thoại nữa vì chẳng ai muốn lấy một con dao làm gì cả. Thậm chí, có người còn cho rằng, có khi cướp nhìn còn sợ vì nghĩ cô gái này "phòng thân" cẩn thận quá!

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến tỏ ra trầm trồ thán phục vì mức độ sáng tạo cũng như thiết kế quá tinh tế của chiếc ốp đặc biệt này!

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng sức sáng tạo của con người quả thật là vô bờ bến khi ngay cả một chiếc ốp điện thoại cũng có phiên bản hài hước đến vậy. 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tuong-co-gai-tre-cam-con-dao-phay-dut-tui-phong-than-khi-di-sieu-thi-den-khi-rut-ra-ai-nay-deu-ngo-ngang-222020186133959968.htm

dân mạng

ốp lưng điện thoại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.