Vụ cặp đôi bị cấm yêu: Sau đám cưới không có nhà trai, cuộc sống thay đổi 'chóng mặt'

Sau ồn ào tình cảm trên mạng xã hội do gia đình cấm yêu, Huỳnh Minh Thương và Đức Linh quyết định tổ chức lễ cưới tại TP HCM, bố mẹ nhà trai ở Phú Yên không đến dự.

Sau ồn ào tình cảm trên mạng xã hội do gia đình cấm yêu, Huỳnh Minh Thương và Đức Linh quyết định tổ chức lễ cưới tại TP HCM, bố mẹ nhà trai ở Phú Yên không đến dự.

Cuối tháng 11 vừa qua, khắp các diễn đàn giải trí lan tỏa loạt clip ghi lại cảnh một cặp đôi phải 'đấu tranh' vì tình yêu khi bị người lớn ngăn cấm. Đứng trước giữa sự lựa chọn gia đình - người yêu, chàng trai trong clip ra sức khuyên ngăn hai bên, thậm chí anh phải bật khóc vì 'bất lực'. Trước sự việc, dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Đa số đều lên tiếng bênh vực cô gái đau khổ trước tình yêu, cô càng nhận sự cảm thông khi đang mang trong người 'giọt máu' của bạn trai. Tuy nhiên, không ít nhận định cho rằng có là người trong cuộc mới hiểu rõ vấn đề, bởi chẳng một bố mẹ nào lại đi ngăn cấm hạnh phúc của con cái mà không có lý do?

Gia đình phía chàng trai đến tận nơi con trai ở với bạn gái để ngăn cấm họ. 

Tuy nhiên, sau ồn ào, dư luận không khỏi ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh Huỳnh Minh Thương và Đức Linh tay trong tay hạnh phúc, tổ chức lễ cưới tại TP HCM. Trên Facebook, bạn bè, người thân vui vẻ dành cho cặp đôi nhiều lời chúc phúc tốt đẹp. Các đoạn clip ghi lại khung cảnh lễ cưới cũng nhanh chóng được lan tỏa. Khoảnh khắc Huỳnh Minh Thương diện váy cưới trắng sánh đôi bên chú rễ lịch lãm khiến ai cũng xuýt xoa, vui khi họ đã vượt qua những khó khăn để tìm được bến đỗ hạnh phúc thật sự. 

Song bố của chú rể tiết lộ, gia đình nhà trai không hề có mặt trong lễ cưới này. Theo bác Danh - bố của Đức Linh cho biết, từ khi xảy ra sự việc hai vợ chồng bác ở Phú Yên vào TP.HCM để ngăn cản đám cưới diễn ra thì bác vẫn chưa liên hệ với con trai. "Tôi chỉ mới biết thông qua hàng xóm họ nói thôi. Con trai tôi cũng không nói cho gia đình biết nên cả họ hàng không ai dự đám cưới nó, chỉ có bên đàng gái tham dự" - bố chú rể chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

Huỳnh Minh Thương rạng rỡ trong ngày cưới.
Huỳnh Minh Thương và Đức Linh tay trong tay hạnh phúc.

Phía gia đình Đức Linh cũng khẳng định, dù đám cưới đã diễn ra song họ vẫn không hề công nhận Thương là con dâu. "Từ khi xảy ra chuyện tôi cũng không giận nữa vì khi ấy giận quá mức rồi. Hai đứa đám cưới thì gia đình tôi cũng không quan tâm, kệ chúng nó muốn làm gì thì làm" - bác Danh nói.

"Không có gì là không thể nếu 2 đối phương yêu nhau thật lòng. Thời gian vừa qua tuy rất nhiều khó khăn và thử thách nhưng anh chị đã vượt qua được. Đó chính là minh chứng cho sức mạnh của tình yêu. Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua. Chúc Anh chị trăm năm hạnh phúc" - tài khoản Truc Ly Nguyen bình luận.

N.T động viên: "Hãy thương yêu nhau hơn để những ngày qua không có gì phải nuối tiếc nhé các cháu".

Sau đám cưới, trang cá nhân Huỳnh Minh Thương vẫn hoạt động bình thường. Mới đây, cô còn cập nhật ảnh đại diện là khoảnh khắc vợ chồng vui vẻ đi du lịch. Trước đó, dư luận không khỏi choáng khi xem qua các hình ảnh đời thường của Huỳnh Minh Thương. Khác hẳn trong clip, không ít người ngỡ ngàng trước một cô thiếu nữ xinh đẹp, gu thời trang không thua kém một hot girl nào. Được biết, Minh Thương đang kinh doanh online trên mạng. Nhờ ồn ào tình cảm, tài khoản của cô gái 21 tuổi nhanh chóng hút gần 300.000 lượt người theo dõi.

Hình ảnh mới nhất của Minh Thương và Đức Linh sau đám cưới.
Ảnh cưới của cặp đôi nổi như cồn trên mạng vừa qua.
Trên trang cá nhân, Huỳnh Minh Thương chia sẻ công việc kinh doanh đang rất thuận lợi. Cô 'khoe' loạt đơn hàng để chuẩn bị giao cho khách.
Nhiều thành viên mạng nhận định rằng không thể phủ nhận chính câu chuyện ồn ào của cặp đôi vừa qua đã khiến họ được chú ý, tăng lượt theo dõi và bán hàng được tốt hơn. Trước đó, không ít người còn nghi ngờ về tính chân thật của sự việc. Song một luồn ý kiến lại chia sẻ, họ đã chính thức tổ chức lễ cưới và về chung một nhà thì mọi việc đã sáng tỏ.
Minh Thương tất bật với công việc cuối năm. Phía cộng đồng mạng bình luận, sau đám cưới cuộc sống của cặp đôi này dường như trở nên sung túc và thay đổi 'chóng mặt' hơn so với trước đây. Trong khi đó, chàng trai Đức Linh đã khóa trang cá nhân. Dường như, 'biến cố' vừa qua đã khiến anh khá mệt mỏi và muốn chọn sự bình yên bên vợ, xây dựng mái ấm cho tương lai
Nhiều thành viên mạng không tin gia đình Thương nghèo khó, bố mẹ làm nông khi xem qua các hình ảnh này. 
Minh Thương được nhận xét có làm da trắng, gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Theo Phụ nữ và gia đình

cặp đôi cầu cứu

nhà trai cấm yêu

Cặp đôi livestream tự tử vì cấm yêu

cấm yêu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.