“Xa và gần” - đêm gặp của những ca sĩ đặc biệt

Lần đầu tiên diễn ra một đêm nhạc dành cho các ca sĩ nổi tiếng từ những vùng miền khác nhau đã đến và lập nghiệp thành công trên đất Sài Gòn. Khán giả chương trình “Âm nhạc của tôi” sẽ gặp lại Hồ Quỳnh Hương, Lê Hiếu, Hoàng Hải, Nhóm 5 Dòng Kẻ...

Người được cho là “người một thời của Hà Dũng”, Hồ Quỳnh Hương đến từ vùng đất than Quảng Ninh đã Nam tiến vào Sài Gòn lập nghiệp. Trải qua 6 năm gây dựng sự nghiệp tại thành phố phía Nam, ca sĩ đất Mỏ đã đạt được nhiều thành công đáng để các ca sĩ trẻ mơ ước. Đến với đêm Âm nhạc của tôi ngày 30/11 tới, Hồ Quỳnh Hương đem tới 3 ca khúc: Chàng trai của tôi, Tình yêu của đời em và hit Căn phòng mưa rơi...

Không chỉ Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ của các “tình ca” Lê Hiếu cũng có vị trí khá vững chắc trong lòng khán giả Sài Gòn. Được biết đến qua các khúc tình ca như Ngày em đi, Cơn đau cuối cùng…Từ khi du Nam, Lê Hiếu nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả yêu nhạc với 2 ca khúc Sáng mưa của Đức Trí và Yêu trong đợi chờ của Hoàng Nhã.

Đăng Khôi sau khi Nam tiến đã lập hẳn phòng thu âm để phục vụ cho sự nghiệp âm nhạc. Ngọc Ánh Idol lên Sài Gòn và mở quán cà phê dành cho giới yêu nhạc đến thưởng thức những ca khúc do chính anh thể hiện. Và 5 Dòng Kẻ với 4 cô gái xứ Bắc dường như là nhóm nhạc trụ vững nhất tại sân khấu phía Nam.

Và gần đây nhất, người ta cũng thấy sự xuất hiện thường xuyên trên các sân khấu ca nhạc Sài Gòn của “Hoàng tử Vpop” Hoàng Hải. Sau Hot girl cùng với Mạnh Quân, Hoàng Hải hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ với: Cô bé hàng xóm và Nỗi nhớ ngày đông.

Cũng lần đầu tiên tham gia chương trình kể từ khi tách nhóm đi hát solo, nữ ca sĩ Đài Trang sẽ mang đến phong cách “sexy girl” với ca khúc Dream Girl sôi động. The Men, Trà Mi cũng sẽ biểu diễn chung trong Xa và gần và chia sẻ đoạn video clip tâm sự về cuộc sống xa nhà và tình bạn giữa họ.

Đêm nhạc thực sự là cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa của những giọng ca nổi tiếng và đầy triển vọng từ nhiều vùng miền khác nhau đến tạo dựng sự nghiệp tại Sài Gòn. Họ sẽ cùng đứng chung sân khấu. tâm sự về những ngày tháng xa nhà và chia sẻ về chặng đường đã đi...

Âm nhạc của tôi với chủ đề Xa và gần do “Ốc” Thanh Vân và Anh Quân dẫn chương trình được phát sóng trực tiếp lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV7 ngày 30/11 tại nhà hát Truyền hình TPHCM.

Theo N.H



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.