Xuất hiện cực "ngầu" trong đám hỏi, cặp đôi xứ Huế và dàn bê lễ khiến khách mời choáng váng

Cô dâu, chú rể đã “lầy lội” nhưng đội quân bê lễ cũng… diễn sâu không kém. Hình ảnh đáng yêu trong ngày cưới của cặp đôi Ngọc Quý – Bích Phương khiến ai cũng phải thích thú.

Cô dâu, chú rể đã “lầy lội” nhưng đội quân bê lễ cũng… diễn sâu không kém. Hình ảnh đáng yêu trong ngày cưới của cặp đôi Ngọc Quý – Bích Phương khiến ai cũng phải thích thú.


Vẫn biết, cưới hỏi là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của xã hội, ngày nay, trong lễ cưới hỏi, các cặp đôi thường cố gắng tạo ra dấu ấn riêng biệt, những kỉ niệm không thể nào quên để sau này nhìn lại.

xuat hien cuc "ngau" trong dam hoi, cap doi xu hue va dan be le khien khach moi choang vang - 1

Lễ ăn hỏi ấn tượng của Ngọc Quý và Bích Phương.

Mới đây, hình ảnh trong ngày lễ ăn hỏi của một cặp đôi xứ Huế đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Khác với những nghi thức nghiêm trang vốn có của ngày ăn hỏi, cô dâu – chú rể và đội quân bê lễ lại có cách thể hiện khá hài hước, thú vị. Vẫn trong trang phục áo dài truyền thống, thế nhưng nguyên dàn bê lễ và “hai nhân vật chính” lại... đeo kính đen. Sự thoải mái, phong cách tươi vui của cặp đôi này khiến ai ngắm nhìn cũng phải bật cười thích thú.

xuat hien cuc "ngau" trong dam hoi, cap doi xu hue va dan be le khien khach moi choang vang - 2

Khác với những nghi thức nghiêm trang vốn có của ngày ăn hỏi, cô dâu – chú rể và đội quân bê lễ lại có cách thể hiện khá hài hước, thú vị. 

Được biết, chủ nhân của bộ ảnh này là cặp đôi Ngọc Quý (sinh năm 1994) và vợ là Bích Phương (sinh năm 1995). Cả hai cùng đến từ xứ Huế thân thương. Họ quen biết nhau từ năm học cấp 2. Cùng với thời gian dài quen, hiểu về nhau, cặp đôi này đã chuyển từ tình bạn sang tình yêu. Tính tới thời điểm hiện tại, Ngọc Quý và Bích Phương đã yêu nhau được hơn 3 năm.

xuat hien cuc "ngau" trong dam hoi, cap doi xu hue va dan be le khien khach moi choang vang - 3

Vẫn trong trang phục áo dài truyền thống, thế nhưng nguyên dàn bê lễ và “hai nhân vật chính” lại đeo kính đen.

Chia sẻ về người bạn đời của mình, Ngọc Quý tâm sự: “Trong mắt mình, cô ấy là một người phụ nữ hoàn hảo. Giữa chúng mình có sự thấu hiểu sâu sắc, đồng điệu trong suy nghĩ và hành động. Mình nghĩ vì thế mà chúng mình đã đi đến được ngày hôm nay”.

xuat hien cuc "ngau" trong dam hoi, cap doi xu hue va dan be le khien khach moi choang vang - 4

Sự thoải mái, phong cách tươi vui của cặp đôi này khiến ai ngắm nhìn cũng phải bật cười thích thú.

Về ý tưởng của lễ ăn hỏi, Ngọc Quý cho biết anh cùng ekip chụp hình đã phải chuẩn bị từ trước đó về đạo cụ như: kính mắt, bình xịt, pháo giấy… Tuy nhiên, chính cô dâu và chú rể cũng không thể ngờ lại có sự diễn xuất ăn ý và “lầy lội” đến như vậy của dàn bê lễ. Nhờ thế, họ đã có một bộ ảnh dễ thương và một ngày ăn hỏi tràn ngập tiếng cười không thể nào quên.

xuat hien cuc "ngau" trong dam hoi, cap doi xu hue va dan be le khien khach moi choang vang - 5

Bộ ảnh nhận được sự quan tâm, yêu thích của rất nhiều người sau khi chia sẻ trên mạng. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đáng yêu của Ngọc Quý và Bích Phương:

xuat hien cuc "ngau" trong dam hoi, cap doi xu hue va dan be le khien khach moi choang vang - 6

xuat hien cuc "ngau" trong dam hoi, cap doi xu hue va dan be le khien khach moi choang vang - 7

Từ tình bạn chuyển sang tình yêu, cặp đôi Ngọc Quý và Bích Phương đã có một thời gian dài bên nhau trước khi tiến tới hôn nhân.

xuat hien cuc "ngau" trong dam hoi, cap doi xu hue va dan be le khien khach moi choang vang - 8

xuat hien cuc "ngau" trong dam hoi, cap doi xu hue va dan be le khien khach moi choang vang - 9

Tính tời thời điểm hiện tại, Ngọc Quý và Bích Phương đã yêu nhau được hơn 3 năm.

xuat hien cuc "ngau" trong dam hoi, cap doi xu hue va dan be le khien khach moi choang vang - 10

Màn "lầy lội" không chỉ của cô dâu, chú rể mà cả đội quân bê lễ cũng "nhắng" không kém.

Theo Khám phá

đám cưới

bê tráp

đám cưới lầy lội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.